Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Luật sư Trần Vũ Hải nói gì với đồng nghiệp trước khi bị khởi tố?

Luật sư Trần Vũ Hải nói gì với đồng nghiệp trước khi bị khởi tố?
Tối qua, luật sư Trần Vũ Hải gọi điện cho một luật sư đồng nghiệp, nói không có chuyện gì. Tuy nhiên, sau đó ông này cùng vợ đã bị khởi tố bị can để điều tra về hành vi trốn thuế.

Hay tin, Trần Vũ Hải – thành viên Hội đồng Khen thưởng Kỷ luật (Đoàn luật sư TP Hà Nội) bị bắt, nhiều luật sư trong Đoàn không khỏi bất ngờ.

Luật sư Trần Vũ Hải nói gì với đồng nghiệp trước khi bị khởi tố?
Luật sư Trần Vũ Hải có mặt tại văn phòng khi cơ quan công an khám xét.

Thông tin này lan nhanh như một vết dầu loang trong giới luật sư đất Hà thành nói riêng và giới luật sư cả nước nói chung.

Luật sư N.T (xin được giấu tên) - thuộc Đoàn luật sư TP Hà Nội, tỏ ra bất ngờ trước thông tin luật sư Trần Vũ Hải bị khởi tố.

Theo ông N.T, trước đó nhiều luật sư đã phong phanh biết được sự việc liên quan đến luật sư Trần Vũ Hải. Có điều, luật sư N.T không ngờ sự việc lại diễn ra nhanh như thế. “Tối hôm qua luật sư Hải còn gọi điện cho tôi và nói không có chuyện gì”, luật sư N.T nhớ lại.

Khi biết một thành viên trong Hội đồng Khen thưởng – Kỷ luật của Đoàn luật sư TP Hà Nội bị bắt (luật sư Trần Vũ Hải), luật sư N.T thận trọng chưa đưa ra ý kiến cá nhân. Vì theo ông, hiện tại chưa rõ thông tin, cứ để cho cơ quan CSĐT điều tra làm rõ.

“Đoàn chỉ mới biết sự việc phong thanh, thông tin cụ thể thế nào thì chưa rõ. Tôi mong rằng có thế nào thì cơ quan pháp luật cũng thông báo cho Đoàn biết”, luật sư N.T nói.

Ngày 02/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh hòa đã ra quyết định khởi tố và thực hiện lệnh khám xét đối với luật sư Trần Vũ Hải và bà Ngô Tuyết Phương (vợ ông Hải) để phục vụ điều tra liên quan đến hành vi trốn thuế trong các phi vụ mua bán nhà đất của 2 bị can này tại TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Sáng cùng ngày, cùng đại diện Viện kiểm sát đã thực hiện lệnh khám xét văn phòng luật sư Trần Vũ Hải trên đường Nguyễn Thái Học, quận Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.56075 sec| 633.609 kb