Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lùm xùm tình ái, Trường Giang truyền nước, Nhã Phương vi vu Thái Lan

Lùm xùm tình ái, Trường Giang truyền nước, Nhã Phương vi vu Thái Lan
Ái Phương vừa hào hứng chia sẻ hình ảnh cô cùng Nhã Phương và rất nhiều bạn bè khi đang ở Thái lan tham gia Songkran - lễ hội té nước đặc trưng của xứ sở Chùa Vàng.

Tối 12/4, Trường Giang đã thu hút khá nhiều sự chú ý khi xuất hiện tại buổi tiệc tri ân đoàn phim Siêu sao siêu ngố do anh đóng chính. Giữa hàng loạt ồn ào về chuyện đời tư, chàng hề xứ Quảng đội mũ, đeo khẩu trang che kín mặt để tránh sự chú ý của mọi người. Mãi đến khi ngồi vào bàn tiệc, anh mới cởi khẩu trang, nở nụ cười giao lưu cùng mọi người trong đoàn.

Nam cho biết, những ngày qua anh không tốt nên phải đến bệnh viện truyền nước biển. Trước tin đồn cạo đầu vì mệt mỏi chuyện tình cảm, Mười Khó lập tức phủ nhận: “Tôi cắt tóc để chuẩn bị tham gia phim mới, làm gì có chuyện tôi cạo trọc như người ta đồn”.

Tuy nhiên, vẫn như mọi lần, khi được hỏi về chuyện tình cảm liên quan đến Nhã Phương và Nam Em, Trường Giang liền từ chối trả lời và giữ thái độ im lặng.

Lùm xùm tình ái, Trường Giang truyền nước, Nhã Phương vi vu Thái Lan
Trường Giang hiếm hoi xuất hiện trong buổi tiệc mừng của đoàn phim Siêu sao siêu ngố.

Trái ngược với Trường Giang, Ái Phương vừa hào hứng hình ảnh cô cùng Nhã Phương và rất nhiều bạn bè khi đang ở Thái lan tham gia Songkran - lễ hội té nước đặc trưng của xứ sở Chùa Vàng. Trong ảnh, cô cùng nhóm bạn mang theo khá nhiều súng nước để "chinh chiến" trong lễ hội té nước vui nhộn của Thái Lan.

Cùng đi với Ái Phương còn có diễn viên Hoàng Oanh, Minh Thảo và Nhã Phương, cả nhóm cùng nhau lưu lại rất nhiều khoảnh khắc vui vẻ với áo bà ba nhiều màu sắc theo đúng truyền thống của Thái Lan. 

Lùm xùm tình ái, Trường Giang truyền nước, Nhã Phương vi vu Thái Lan

Songkran là lễ hội té nước ở Thái Lan được tổ chức vào tháng 4 hằng năm, đây được xem là một ngày Tết cổ truyền và trở thành bản sắc đặc trung của xứ sở Chùa Vàng.

Thời điểm này có rất nhiều khách du lịch cùng kéo nhau đến Thái Lan tham gia và không ít cùng hội tụ và vui chơi hết mình trong ngày hội náo nhiệt này.

Hạ An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23569 sec| 634.227 kb