Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

'Mắt biếc' chạm mốc 50 tỷ đồng, lập kỷ lục phòng vé phim Việt

'Mắt biếc' chạm mốc 50 tỷ đồng, lập kỷ lục phòng vé phim Việt
Phim chuyển thể tác phẩm của Nguyễn Nhật Ánh - "Mắt biếc" - thành hiện tượng phòng vé cuối năm khi chạm mốc doanh thu 50 tỷ đồng chỉ sau ba ngày công chiếu.

Sau ba ngày chiếu chính thức và tạo nên cơn sốt trên khắp cả nước, "Mắt biếc" chính thức chạm mốc 50 tỷ đồng và trở thành phim Việt cán mốc này nhanh nhất trong lịch sử phim Việt. 

'Mắt biếc' chạm mốc 50 tỷ đồng, lập kỷ lục phòng vé phim Việt
'Mắt biếc' là phim hot nhất phòng vé cuối tuần qua.

Hai chính của phim là Trần Nghĩa (vai Ngạn) và Trúc Anh (Hà Lan) cùng lúc công bố doanh thu của phim "Mắt biếc" vào sáng 23/12. Nhà phát hành Galaxy cũng công khai doanh số chính thức của phim chuyển thể từ tác phẩm của Nguyễn Nhật Ánh.

Dán nhãn C16 (không dành cho khán giả dưới 16 tuổi) nhưng lượng người xem kéo tới rạp vẫn rất phong phú, dao động từ 16 cho tới 66 tuổi. Dù không phát hành trong các dịp lễ tết như các phim "Em chưa 18" hay "Cua lại vợ bầu" nhưng "Mắt biếc" cũng đạt tỷ lệ lấp đầy các phòng chiếu cao ngất ngưỡng, trung bình 50% cho các suất buổi sáng và 90% cho các suất chiếu buổi tối. Đặc biệt tại khu vực miền Trung, “Mắt biếc” nổi lên như một hiện tượng phòng vé với những suất chiếu đỏ đèn liên tục. Khu vực miền Bắc cũng chiếm tỷ trọng cao đáng kể so với các phim Việt khác trước đây.

'Mắt biếc' chạm mốc 50 tỷ đồng, lập kỷ lục phòng vé phim Việt

Hiệu ứng “Mắt biếc” còn trải dài trên mạng xã hội, diễn đàn cũng như trên các mặt báo suốt những ngày qua. Nhiều khán giả đi xem về đã viết cảm nhận trên trang cá nhân. Khán giả Vũ Hồng Anh ở Hà Nội chia sẻ: “Chỉ trong 3 ngày cuối tuần, tôi đã đi xem ‘Mắt biếc’ hai lần, lần đầu tiên là với bạn và lần thứ hai tôi đã dẫn cha mẹ đi xem cùng. Bộ phim có cảm xúc rất mạnh mẽ và khi xem xong, ai nấy đều có cảm giác bâng khuâng, xúc động khi nghĩ về những kỷ niệm tuổi thanh xuân”.

“Mắt biếc” vẫn đang là tiêu điểm tại các rạp chiếu tuần này. Phim được dự đoán sẽ có cơ hội phá mọi kỷ lục doanh thu của điện ảnh Việt Nam.


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39651 sec| 633.922 kb