Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Mâu thuẫn hôn nhân, 'Mỹ nhân ngư' dùng dao đâm chồng trong lúc xô xát

Mâu thuẫn hôn nhân, 'Mỹ nhân ngư' dùng dao đâm chồng trong lúc xô xát
Tại nhà, cảnh sát không tìm thấy chiếc dao gây ra vụ việc. Tuy nhiên, hai người đều thừa nhận đã xảy ra mâu thuẫn.

Mới sinh con một thời gian ngắn, thì mới đây, nữ Trương Vũ Kỳ và người chồng hiện tại, doanh nhân Viên Ba Nguyên, đang đối diện rạn nứt . Theo một nguồn tin, ngày 24/9, diễn viên Trương Vũ Kỳ và chồng - doanh nhân Viên Ba Nguyên cãi cọ vì chuyện gia đình, sau đó cả hai xông vào đánh nhau. Trong quá trình xô xát, diễn viên Siêu khuyển thần thông dùng dao gọt hoa quả định đâm chồng, khiến anh này bị thương ở lưng, để lại 2 vết thương dài khoảng 1 cm.

Mâu thuẫn hôn nhân, 'Mỹ nhân ngư' dùng dao đâm chồng trong lúc xô xát
Trương Vũ Kỳ và chồng doanh nhân.

Ngay khi nhận thông báo vụ việc, cảnh sát địa phương buộc phải yêu cầu hai vợ chồng đến đồn để làm việc. “Tại nhà, cảnh sát không tìm thấy chiếc dao gây ra vụ việc. Tuy nhiên, hai người đều thừa nhận đã xảy ra mâu thuẫn. Cơ quan điều tra đã đứng ra hòa giải. 

Phía truyền thông liên hệ với Trương Vũ Kỳ để xác nhận vụ việc nhưng cô không bắt máy. Tuy nhiên, phía cảnh sát Thượng Hải xác nhận họ có xử lý vụ việc sau khi nhận thông tin về cuộc cãi vã có

Thông tin này khiến netizen nổ ra cuộc tranh luận. Tính khí nóng nảy, thất thường của Trương Vũ Kỳ không còn xa lạ với nhiều người. Trước đây, khi còn cặp kè với Uông Tiểu Phi - chồng Đại S bây giờ, hai người cũng từng xảy ra xô xát.

Trương Vũ Kỳ là mỹ nhân nổi tiếng của làng Hoa ngữ, từng tham gia các phim như Mỹ nhân ngư, Siêu khuyển thần thông. Cô từng kết hôn với đạo diễn Vương Toàn An, nhưng nhanh chóng ly hôn sau khi vị đạo diễn này vướng scandal mua dâm và phải đi tù. 

Sau khi ly hôn chồng, Trương Vũ Kỳ hẹn hò và cưới Viên Ba Nguyên chỉ sau 70 ngày hẹn hò. Năm ngoái, Trương Vũ Kỳ háo hức khoe mình đã hạ sinh 1 cặp song sinh mẹ tròn con vuông. Tuy nhiên, cô cũng vấp phải thông tin Viên Ba Nguyên nợ nần chồng chất, không có khả năng trả, thậm chí còn thua bạc hàng trăm tỷ đồng.

Cho tới tận bây giờ, cặp đôi đứng bên bờ vực rạn nứt hôn nhân vì những tranh cãi và xô xát.


H.a (Tổng Hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.22007 sec| 633.742 kb