Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Mẹo hay mẹ làm ngày hai lần, khỏi lo con ho húng hắng, mũi xanh thò lò

Mẹo hay mẹ làm ngày hai lần, khỏi lo con ho húng hắng, mũi xanh thò lò
Giao mùa chính là thời điểm các bà mẹ thường rơi vào vòng luẩn quẩn “viêm hô hấp – sử dụng kháng sinh”. Nhưng từ khi có trong tay “bí kíp vàng” NutriBaby Plus, các bà mẹ bỉm sữa đã tự tin cùng con vượt qua “cơn ác mộng” viêm hô hấp.

Mẹo hay mẹ làm ngày hai lần, khỏi lo con ho húng hắng, mũi xanh thò lò
Mẹ Lang Thị Nhi (Xã Châu Bình, Huyện Quỳ Châu, Nghệ An)

Mỗi khi thời tiết thay đổi là chị Nhi ( Lang Nhi) lại lo ngay ngáy vì sức khỏe của con. Con mới được 5 tháng tuổi, cứ mỗi khi thay đổi thời tiết là bé lại bị ho, sổ mũi. Nhưng chỉ sau 2 ngày cho bé sử dụng NutriBaby Plus, chị Nhi đã thực sự bất ngờ khi tình trạng sổ mũi triền miên của con đã gần như dứt hoàn toàn, bé không còn sụt sịt như trước nữa.

“Đến giờ phút này vẫn chưa thể tin nổi NutriBaby Plus tốt đến mức này, con bé nhà mình uống NutriBaby Plus đến giờ mới hôm thứ 5 mà hiệu quả rõ rệt luôn nhé. Lúc đầu không biết mình mò mẫm thế nào mà vào được đây nữa, rồi liều một phen xem thế nào. Lúc đặt hàng xong nghĩ lại lại thấy hơi hối hận vì đặt hàng trên mạng ko biết đường nào mà lần. Rồi từ khi nhận được hàng, mình kiên trì cho bé uống xem sao, ai ngờ hôm thứ 2 thấy bé không còn sụt sịt nữa, thật sự cám ơn NutriBaby nha. Giờ mình đã thật sự tin tưởng rồi nhé!”

Mẹo hay mẹ làm ngày hai lần, khỏi lo con ho húng hắng, mũi xanh thò lò

 Mẹ Trần Thị Phượng (Xã Quý Sơn, Huyện Lục Ngạn, Bắc Giang):

Công việc chăm con nhỏ vốn đã vất vả, với chị Phượng (Facebook Hùng Phượng), nỗi vất vả ấy lại nhân lên gấp đôi ba lần khi cả 2 con đều sức đề kháng kém, viêm hô hấp triền miên, không những vậy cô công chúa 3 tuổi còn rất biếng ăn.

Sau khi tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm và đọc được rất nhiều , của các bà mẹ khác về sự cải thiện tích cực của các bé sau khi dùng NutriBaby và NutriBaby Plus, chị Phượng đã không ngại ngần chia sẻ trên Fanpage Facebook của NutriBaby về tình trạng của hai bé:

“Bé nhà em đang bị sổ mũi tầm hơn nửa tháng nay chưa khỏi, cứ đi ngủ thì mới ho một hai cơn ho thôi nhưng cơ ho kéo dài. Lúc mới bị sổ mũi và sốt em cho con đi khám bác sĩ bảo bị viêm mũi cho kháng sinh về uống bé chỉ đỡ thôi chứ không khỏi hẳn. Em cho đi khám lại bác sĩ bảo chỉ viêm mũi cứ để vậy thôi không cho uống kháng sinh nữa, chịu khó xịt rửa mũi cho bé. Giờ hơn nửa tháng vẫn sổ mũi và đi ngủ là ho.” –Chị Phượng chia sẻ

Chị Phượng đặt trước 3 hộp NutriBaby Plus cho bé 19 tháng dùng, trộm vía bé uống hết 2 hộp thì đã hết chảy mũi, chị Phượng như trút bỏ được gánh nặng trong lòng.

“Hôm em nhận hàng lần 2, chị ship hàng có hỏi chị lấy hàng gì mà vừa rồi mới lấy lại lấy tiếp vậy, em nói là lấy cốm cho con uống để chữa viêm hô hấp trên và nâng cao sức đề kháng. Chị ấy hỏi: “Thế dùng có khỏi không chị?”. Em bảo của chị (bé đầu - 3 tuổi) dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi, mới dùng nên chưa biết có tốt không. Nhưng của thằng em (bé thứ 2 – 19 tháng) thì con đang bị chảy mũi cả tháng uống kháng sinh không khỏi mình cho uống cốm này đúng 1 tuần khỏi tịt đấy. Chị ấy bảo: “Thế à, em cho chị xin trang Facebook và địa chỉ để chị đặt hàng”. Thế là em cho thông tin, chắc là chị ấy cũng đặt rồi.”

Từng chật vật cùng con vượt qua “cuộc chiến trường kỳ” viêm hô hấp nên hơi ai hết, chị Phượng thấu hiểu được nỗi khổ của những bà mẹ đang trong hoàn cảnh của chị trước đây. Chị Phượng nhiệt tình chia sẻ “bí kíp” với các mẹ khác: “Mình giới thiệu giúp để cho mọi người có con hay ốm vặt như con mình đều biết đến của NutriBaby để mẹ các bé không phải lo lắng về việc con thường xuyên phải dùng kháng sinh. Hôm chị giao hàng đến em có hỏi chị có đặt hàng cho con uống không, chị bảo có đặt 9 hộp cho 2 anh em, thằng anh đang bị chảy mũi uống vào cũng thấy đỡ rồi.”

Mẹo hay mẹ làm ngày hai lần, khỏi lo con ho húng hắng, mũi xanh thò lò
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe NutriBaby Plus - Giúp tăng cường chức năng đường hô hấp, giảm viêm mũi họng, hay ốm vặt
Để được về cách chăm sóc trẻ có sức đề kháng kém, bố mẹ có thể liên hệ hotline 18001006 (miễn cước). Bố mẹ cũng có thể tham khảo thông tin trên hệ thống website và Fanpage của sản phẩm.
Website: http://nutribaby.vn/
Fanpage:
-    https://www.facebook.com/nutribaby.vn/
-    https://www.facebook.com/nutribabyplus/

PV

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.30657 sec| 646.805 kb