Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Minh Tú đoạt giải Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018

Minh Tú đoạt giải Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018
Chủ tịch cuộc thi - ông Gerhard Parzutka Von Lipinski - trao vương miện và dải băng cho người đẹp.

Ngày 8/12, thông qua trang cá nhân, hoa hậu, doanh nhân  Nguyễn Trần Hải Dương bất ngờ thông báo tin Minh Tú được ban tổ chức trao giải Miss Supranational Asia 2018. Đây là hạng mục giải thưởng chính thức của cuộc thi và được các thành viên trong ban giám khảo lựa chọn.

Minh Tú đoạt giải Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018
Minh Tú nhận dải băng và vương miện từ chủ tịch cuộc thi. 

Chủ tịch cuộc thi - ông Gerhard Parzutka Von Lipinski - trao vương miện và dải băng cho . Theo ông, các danh hiệu hoa hậu theo khu vực nằm trong hạng mục trao giải chung kết nhưng vì chương trình quá dài, họ đã dời phần này sau thời gian phát sóng. 

Chia sẻ về việc đoạt giải Miss Supranational Asia 2018, Minh Tú bản thân khá bất ngờ nhưng đồng thời cũng cảm thấy hạnh phúc và có một chút tự hào. Bởi lẽ, sự cố gắng, nỗ lực không biết mệt mỏi của bản thân trong suốt 3 tuần vừa qua cuối cùng cũng được những người "cầm cân nảy mực" nhìn thấy và ghi nhận.

Minh Tú đoạt giải Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018

Trong cuộc thi này, Minh Tú còn được xướng tên ở các hạng mục: Trang phục Dân tộc đẹp nhất, Trình diễn Trang phục Dạ hội đẹp nhất.

Minh Tú đoạt giải Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018
Minh Tú bên cạnh người đẹp Valeria Vázquez của Puerto Rico, tân hoa hậu Siêu quốc gia 2018 và các người đẹp các nước trong đêm chung kết

Trước đó, chug kết cuộc thi diễn ra tại thành phố Krynica-Zdrój, Ba Lan tối 7/12 (giờ địa phương). Ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Puerto Rico - Valeria Vázquez. Bốn danh hiệu á hậu thuộc về người đẹp Mỹ, Indonesia, Ba Lan, Mexico. Minh Tú gây tiếc nuối khi dừng chân ở top 10 chung cuộc vì đã tỏa sáng trên sân khấu chung kết. Nhiều khán giả Việt Nam và quốc tế trên các nhan sắc như Missosology, VenusBeauty... cho rằng đại diện Việt Nam có thể tiến sâu.

Minh Tú đoạt giải Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018
Theo thông tin từ phía Minh Tú, cô cùng ê-kíp sẽ đáp chuyến bay về tới Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, TP.HCM vào chiều tối 10/12.

Minh Tú được xem là thí sinh mạnh của cuộc thi Siêu quốc gia 2018. Từ những ngày đầu, cô đã liên tục gây chú ý với truyền thông quốc tế. Hình ảnh của cô trong mọi hoạt động luôn vào nhóm được yêu thích và nhiều nhất trên mạng . Ngay trước chung kết, cô dẫn đầu về bình chọn trên các kênh của ban tổ chức.

H.A (TH)
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14960 sec| 635.984 kb