Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Minh Tú dừng chân ở top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Minh Tú dừng chân ở top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2018
Khi nói bằng tiếng Việt với khán giả quê nhà, Minh Tú rơm rớm nước mắt. Đoạn clip gây xúc động với người hâm mộ sắc đẹp ở Việt Nam vì đại đa số khán giả cho rằng nữ thí sinh xứng đáng với một vị trí cao hơn.

Ngày sau khi đêm chung kết Miss Supranational - Siêu quốc gia 2018 vừa khép lại với chiến thắng thuộc về đại diện Puerto Rico, mạng Việt Nam đã sục sôi vì những ý kiến tiếc nuối, thậm chí phản đối khi đại diện Việt Nam Minh Tú không thể lọt vào top 5 chung cuộc dù được giới chuyên gia nhận định là ứng cử viên sáng giá.

Minh Tú dừng chân ở top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2018
Đại diện Việt Nam không kìm được xúc động vì kết quả không được như mong đợi trong đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Theo đó, Minh Tú dừng chân ở top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Nhận được giải thưởng đặc biệt từ Missosology, Minh Tú vui vẻ cảm ơn chuyên trang này. Tuy nhiên khi được đề nghị nhắn nhủ đôi điều tới khán giả quê nhà, xúc động đến bật khóc.

Sau lời cảm ơn Missology vì vinh dự trên, Minh Tú dành lời cảm ơn đến khán giả Việt: "Xin chào quý vị khán giả Việt Nam, hôm nay tôi biết thành quả của mình không được như mong đợi nhưng tôi đã cố gắng, thực sự cố gắng rất nhiều. Tôi xin lỗi vì mình đã cố gắng hết sức và tôi hy vọng những gì thể hiện ngày hôm nay sẽ không khiến mọi người thất vọng. Rất cảm ơn mọi người đã ủng hộ".

Khi nói bằng tiếng Việt với khán giả quê nhà, Minh Tú rơm rớm nước mắt. Đoạn clip gây xúc động với người hâm mộ sắc đẹp ở Việt Nam vì đại đa số khán giả cho rằng nữ thí sinh xứng đáng với một vị trí cao hơn.

Cũng theo đó, Minh Tú thẳng thắn nhắn gửi tới antifan: "Ngay cả những antifan, dù các bạn ghét tôi nhưng điều đó cũng giúp tôi trở nên mạnh mẽ hơn và tốt đẹp hơn".

Trong hơn một tuần tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia, Minh Tú đã phải đối mặt những tin đồn khá phức tạp. Theo giám đốc quốc gia Nguyễn Trần Hải Dương, Minh Tú đã bị người khác tung tin đồn không hay đến tận tai ban tổ chức (BTC) Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Cụ thể, người đẹp bị tung tin đồn mua giải, khiến giám đốc quốc gia của các nước khác không hài lòng, yêu cầu BTC xem xét tin đồn. Thêm vào đó, cô bị đồn chỉnh sửa ảnh của đại diện Brazil trong một bức ảnh đăng lên Instagram cá nhân của mình, khiến thân hình của đối thủ này trông không đẹp. Điều này khiến Minh Tú hứng chịu chỉ trích của antifan từ Brazil.

Sau đó, tin đồn thứ hai đã được minh oan, khi cư dân mạng tung ra một số hình ảnh khác của đại diện Brazil. Nhưng tin đồn thứ nhất bị cho là có ảnh hưởng khá nghiêm trọng đến thành tích của đại diện Việt Nam.

Đoạt vương miện trong đêm chung kết là đại diện Puerto Rico - Valeria Vázquez. Cô năm nay 24 tuổi, cao 1m78 và đang là sinh viên ngành dược của Đại học Puerto Rico. Đây được xem là một chiến thắng an toàn bởi Valeria Vázquez không quá nổi bật xuyên suốt hành trình Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Á hậu 1 là đại diện Mỹ - Katrina Dimaranan, Á hậu 2 thuộc về người đẹp chủ nhà Ba Lan - Magdalena Bienkowska. Đại diện Indonesia - Wilda Octaviana Situngkir giành giải Á hậu 3 và Á hậu 4 thuộc về người đẹp Mexico - Diana Romero.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14986 sec| 638.281 kb