Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Mô tô BMW va chạm xe máy trên đại lộ, 3 người thương vong

Mô tô BMW va chạm xe máy trên đại lộ, 3 người thương vong
Cú va chạm mạnh khiến mô tô phân khối lớn văng xa gần 100m. Một thanh niên đi trên xe mô tô đã tử vong tại chỗ, người còn lại bị thương. Người phụ nữ điều khiển xe máy tay ga cũng bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, Vụ tai nạn giao thông xảy khoảng 21h ngày 18/11 trên trên đại lộ Lênin, đoạn trước Hyundai thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An khiến 1 người tử vong và 2 người bị thương nặng.

Theo đó, vào thời điểm trên, mô tô phân khối lớn hiệu BMW R1250GS mang BKS 59A3- 231.93 do một thanh niên (chưa rõ danh tính) điều khiển chở một người ngồi sau chạy tốc độ cao đi hướng trung tâm TP.Vinh-sân bay Vinh. Khi đến ngã tư giao với đường Mai Lão Bảng, chiếc xe máy phân khối lớn va chạm với xe máy mang BKS 37B1-006.22 do một người phụ nữ điều khiển đang rẽ sang đường để về nhà.

Mô tô BMW va chạm xe máy trên đại lộ, 3 người thương vong
Hiện trường vụ tai nạn.

Cú va chạm mạnh khiến mô tô phân khối lớn văng xa gần 100m. Một thanh niên đi trên xe mô tô đã tử vong tại chỗ, người còn lại bị thương. Người phụ nữ điều khiển xe máy tay ga cũng bị thương nặng. Sau đó, các nạn nhân nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Tại hiện trường chiếc "siêu mô tô" BMW và xe máy còn lại bị hư hỏng nặng.

Nhận được thông tin lực lượng CSGT Công an TP.Vinh nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông, đồng thời phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.40769 sec| 629.93 kb