Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Một bệnh nhân COVID-19 đang điều trị ở Hà Nội trốn viện về quê

Một bệnh nhân COVID-19 đang điều trị ở Hà Nội trốn viện về quê
Sau khi trốn khỏi viện, người bệnh đi xe ôm về quê, hiện bệnh nhân điều trị COVID-19 ở Hưng Yên, được CDC Hưng Yên quản lý.

Tri thức trực tuyến thông tin, tối 8/12, ông Phạm Ngọc Thạch, Giám đốc Bệnh Nhiệt đới Trung ương xác nhận cơ sở y tế này vừa có một trường hợp bỏ trốn khỏi bệnh viện khi đang điều trị COVID-19.

Đó là bệnh nhân nam, 54 tuổi, trú tại xã Hiệp Cường, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên. Người này có tiền sử xơ gan cổ trướng, viêm gan B và uống rượu nhiều. Ông có kết quả xét nghiệm dương tính với nCoV ngày 5/12 và nhập viện ngay sau đó.

Theo VTC News, tới 3h sáng ngày 8/12, bệnh nhân mang theo đồ đạc cá nhân và mặc quần áo bệnh viện bỏ trốn. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, bệnh viện đã huy động lực lượng tìm kiếm và thông báo cho Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Hà Nội, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Hưng Yên, Công an TP Hà Nội, Công an tỉnh Hưng Yên, Công an xã Kim Chung (huyện Đông Anh) về trường hợp này để phối hợp giải quyết.

VietnamNet thông tin, chiều 8/12, bệnh nhân đã được phát hiện ở quê nhà Hưng Yên. Được biết, sau khi trốn khỏi viện, người bệnh đi xe ôm về quê. Hiện bệnh nhân điều trị COVID-19 ở Hưng Yên, được CDC Hưng Yên quản lý.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.61525 sec| 633.852 kb