Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Mr. Đàm lên tiếng xin lỗi và thừa nhận bản thân thiếu kiến thức pháp luật

Mr. Đàm lên tiếng xin lỗi và thừa nhận bản thân thiếu kiến thức pháp luật
"Tôi đã quá bao đồng, quá dễ xúc cảm. Phần Người trong tôi nhiều hơn phần Con. Tôi là kẻ nhẹ dạ. Tôi bị thiếu kiến thức về luật", Đàm Vĩnh Hưng viết.

Những ngày qua, thông tin liên quan đến việc Đàm Vĩnh Hưng treo thưởng 20 triệu đồng sau khi xem đoạn video ông bố tát con ở An Giang đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Có khá nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh câu chuyện này, trong đó đa phần là quan điểm không đồng tình với nam ca sĩ, thậm chí xét về góc độ luật pháp, Đàm Vĩnh Hưng có dấu hiệu vi phạm khi khởi xướng hành động công kích người khác.

Mr. Đàm lên tiếng xin lỗi và thừa nhận bản thân thiếu kiến thức pháp luật
Đàm Vĩnh Hưng công khai xin lỗi vì đã chọn cách sai pháp luật.

Sau nhiều ngày giữ im lặng và đón nhận hàng loạt ý kiến, mới đây Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng suy nghĩ cá nhân về sự vụ lần này, đồng thời anh cũng công khai xin lỗi khán giả và thẳng thắn nhận trách nhiệm trước pháp luật. Theo đó, nam ca sĩ cho biết những ngày qua anh chọn lặng yên để quan sát, lắng nghe, theo dõi mọi thứ đang diễn ra với mình. 

“Tôi - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - công dân Việt Nam - kính xin lỗi luật pháp và Nhà nước Việt Nam. Tôi là người có sự ảnh hưởng với công chúng nhưng lại chọn cách sai pháp luật, làm xao động đến dư luận trong mấy ngày qua cũng chỉ vì lòng trắc ẩn của tôi dành cho đứa trẻ. Và tôi luôn trong tâm thế sẵn sàng đón nhận sự khiển trách của luật pháp một cách nghiêm túc. Những người tôi cần phải nói lời biết ơn vì thấu hiểu tôi. Lời xin lỗi vì đã làm mọi người phải lo lắng vì tôi. Đó chính là những người thân, bạn bè, “đồng nghiệp”, sau cùng là các fan yêu dấu ở khắp mọi nơi”, nam ca sĩ gửi lời xin lỗi đến khán giả, những người yêu mến anh vì sự cố lần này.

Ngoài ra, trong dòng trạng thái khá dài, nam ca sĩ họ Đàm còn nhắn nhủ đôi lời đến ông bố tát con. Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh sẵn sàng đứng yên chịu trận để ông bố này trút sự bực tức lên anh, tuy nhiên anh sẽ không nói lời xin lỗi người bố đã có hành vi bạo hành con trẻ.

Mr. Đàm còn chia sẻ thêm: “Bây giờ bình tĩnh lại, tôi nhận ra nhiều thứ! Tôi đã quá bao đồng, quá dễ xúc cảm. Phần người trong tôi nhìu hơn phần con. Tôi là kẻ nhẹ dạ, bị thiếu kiến thức về luật. Có lẽ cả mọt tuổi thơ của tôi với quá nhiều roi vọt, nên tôi hiểu rõ sức chịu đựng của một đứa bé ra sao. Vì thế tôi đã không kìm chế được sự bức xúc trong lòng mình với những ký ức của tuổi thơ tràn về dữ dội khi nhìn thấy những cái tát như kẻ thù giáng vào mặt đứa bé, khiến tôi đã chọn cái cách theo suy nghĩ của mình như một sự cảnh cáo để làm thức tỉnh người cha ấy.Trong tôi lúc đó chỉ là như vậy! Tôi không biện minh. Tôi viết những gì đã diễn ra trong tôi vào thời điểm đó mà thôi”. Anh cho biết, thời điểm mình xem clip là lúc 7 giờ sáng nên quá vội vã vì nóng ruột mà không hề biết clip đó đã có 2 năm!

Là một người cương trực, thông qua dòng chia sẻ trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định: “Tôi chưa bao giờ hèn nhát, trốn chạy hay rũ bỏ trách nhiệm! Nếu tôi thực sự sai và nằm trong khung hình luật pháp! Không cần một bài báo nào phải mớm hoặc “” cho công an và luật pháp cả. Tôi sẽ là người sẽ đối diện và chịu trách nhiệm! Tôi vẫn ở đây, chấp hành theo thư mời và sẽ đích thân và cùng của mình có mặt tại cơ quan Nhà nước - nơi có đầy đủ thẩm quyền để yêu cầu tôi có mặt để làm rõ sự việc sau khi cơ quan công an xác định chắc chắn tôi đã phạm luật trên tinh thần hợp tác cùng quý cơ quan”. 

Mr. Đàm lên tiếng xin lỗi và thừa nhận bản thân thiếu kiến thức pháp luật
Mr. Đàm nhận được nhiều lời chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Dòng của Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Không ít đồng nghiệp, bạn bè thân thiết đã gửi lời động viên, khuyên nhủ đến nam ca sĩ cần giữ bình tĩnh hơn trước các vấn đề của .

Có thể hiểu, hành động của Đàm Vĩnh Hưng xuất phát từ suy nghĩ bộc trực và bức xúc khi chứng kiến sự bạo hành tàn nhẫn của người cha với con trai còn nhỏ tuổi. Tuy nhiên, vì không kiềm chế được cảm xúc nên nam ca sĩ đã quá nóng giận mà có lời lẽ thiếu mực thước trên trang cá nhân, khiến anh bị dư luận “ném đá”, chỉ trích thậm tệ.

Mr. Đàm lên tiếng xin lỗi và thừa nhận bản thân thiếu kiến thức pháp luật
Dòng trạng thái bị chỉ trích của nam ca sĩ.

Được biết trước đó, ngày 17/10 trên trang Đàm Vĩnh Hưng có chia sẻ trạng thái thể hiện thái độ bức xúc và treo thưởng 20 triệu đồng cho người nào "tát vào mặt ông bố liên tục y chang như vậy". Cùng ngày, khoảng 100 người tự nhận mục đích "bảo vệ trẻ em" đã đi xe máy, ôtô tìm đến nhà trọ của Tí. Họ bày tỏ phẫn nộ rồi bất ngờ lao vào đánh tới tấp người đàn ông này. 

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những giọng ca kỳ cựu của showbiz Việt, là ca sĩ đắt show, nhận mức cát-sê hàng đầu làng Việt Nam. Ở tuổi 48, Đàm Vĩnh Hưng vẫn giữ được sức hút khi ra mắt nhiều MV ca nhạc trẻ trung, được đầu tư hoành tráng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.40338 sec| 659.234 kb