Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

MV 'Chúng ta của hiện tại' bất ngờ biến mất trên Youtube

MV 'Chúng ta của hiện tại' bất ngờ biến mất trên Youtube
Việc MV "Chúng ta của hiện tại" bất ngờ biến mất khỏi YouTube khiến nhiều khán giả không khỏi hoang mang. Nhiều người suy đoán MV dính líu đến vấn đề bản quyền.

Tối 22/2, cộng đồng người hâm mộ Sơn Tùng M-TP không khỏi hoang mang khi MV "Chúng ta của hiện tại" đột nhiên biến mất trên Youtube. 

Cụ thể, khi người dùng tìm kiếm từ khóa tên bài hát “Chúng ta của hiện tại” thì MV chính thức hoàn toàn không xuất hiện mà kết quả cho ra các clip cover của Thuỳ Chi hay clip lyrics, ... 

MV 'Chúng ta của hiện tại' bất ngờ biến mất trên Youtube
MV 'Chúng ta của hiện tại' bất ngờ biến mất trên Youtube.

Thậm chí khi truy cập vào đường link dẫn tới MV, khán giả nhận được thông báo: "Video không có sẵn. Video này không hoạt động do khiếu nại bản quyền từ GC".

Nhiều khán giả đã nhanh chóng tìm ra kênh Youtube của GC - nhân vật được cho là đã đánh bản quyền MV của Sơn Tùng. GC là kênh chuyên sáng tác và bán các beat nhạc. Nhiều người nhận ra MV Chúng ta của hiện tại được cho là giai điệu của bài hát giống video Bruno Mars Type Beat ''IS YOU MINE". Đây là video được đăng trên kênh GC từ tháng 9/2020. Kênh YouTube GC được thành lập từ tháng 7/2017, hiện có khoảng 280 video với tổng lượt xem là gần 38 triệu.

Hiện Sơn Tùng và công ty cũng chưa lên tiếng về sự cố xoay quanh MV "Chúng ta của hiện tại".

MV "Chúng ta của hiện tại" của Sơn Tùng MTP được phát hành hồi tháng 12/2020. MV dài 15 phút, đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa Sơn Tùng và Hải Tú - độc quyền tại MTP Entertaiment.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.60408 sec| 633.469 kb