Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nam Em chia sẻ tình yêu 'biến' Nhã Phương thành cô gái đáng thương

Nam Em chia sẻ tình yêu 'biến' Nhã Phương thành cô gái đáng thương
Trong số các “nạn nhân” từ chuyện tình cảm của Nam Em, Nhã Phương có lẽ là cái tên được nhắc đến nhiều nhất.

Mới đây, Nam Em vừa hé lộ chuyện tình cảm của mình với Trường Giang. Cô cho biết mối quan hệ này khiến cô bị tổn thương, bởi trước đó hai ngày, Trường Giang tổ chức sinh nhật cho cô thì ngay sau đó anh đã cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình.

Trong bài phỏng vấn, Nam Em đã kể mọi chi tiết trong quá trình hẹn hò khiến dư luận xôn xao. Sự việc thu hút nhiều ý kiến trái chiều, nhiều người hâm mộ đồng cảm và cho rằng Nam Em đáng thương nhưng cũng có không ít khán giả cảm thấy cô đáng trách, điều này dẫn tới Nam Em phải  lên tiếng xin lỗi vì những của mình.

Nam Em chia sẻ tình yêu 'biến' Nhã Phương thành cô gái đáng thương
Trường Giang và Nam Em

Theo đó, Nam Em kể, suốt 1 tháng “yêu trong bóng tối”, cô và Trường Giang đã mặn nồng đến mức “thương tới mức 1 ngày không gặp cảm thấy bế tắc”, “nỗi nhớ giống như 1 cơn nghiện thuốc, kìm xuống rất khó”.

"Nhiều khi anh nhắn tin cho tôi, anh đang ở trung tâm thương mại, tôi ngay lập tức phi đến. Chẳng cần gọi điện, chúng tôi vẫn tìm được nhau. Có cái giác quan thứ sáu trong khiến cho hai đứa hưng phấn và cuộc sống của tôi trở nên đẹp hơn rất nhiều.”, cô nói.

"Khi không gặp được anh, tôi hay gửi đến nhà hay quán của anh những bó hoa cẩm chướng. Hôm nào vui tôi sẽ gửi hoa màu đỏ, không vui sẽ tặng một bó màu trắng", cô kể... Ngoài ra Nam Em cũng tiết lộ, ngày trước đi shopping cô chỉ mua đồ cho mình nhưng giờ đi shopping cô còn mua đồ cho Trường Giang với một cảm xúc thăng hoa.

Trường Giang còn tổ chức sinh nhật cho cô. Món quà đầu tiên anh tặng cho cô là bánh sinh nhật. Món quà thứ 2 là 2 hũ kim chi củ kiệu. Đó là 2 món quà Trường Diang tặng mà cô nhớ không bao giờ quên.

Nhã Phương từ người yêu công khai bỗng dưng thành cô gái đáng thương

Trong số các “nạn nhân” từ chuyện tình cảm của Nam Em, Nhã Phương có lẽ là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Bởi lúc này, Buôn Mê Thuột đang là người yêu đường đường chính chính, nhưng trong câu chuyện này cô dường như trở nên vô hình khi hai nhân vật kia thoải mái công khai tình cảm từ gameshow, sóng truyền hình, đi ăn riêng, hò hẹn, nhắn tin…

Nam Em chia sẻ tình yêu 'biến' Nhã Phương thành cô gái đáng thương
Diễn viên Nhã Phương

Sau những lời kể lể của Nam Em, khán giả lại càng dành cho Nhã Phương sự yêu thương, thông cảm. Là cô gái sống đơn giản, nặng tình và nhạy cảm, có thể tưởng tượng ra những đau khổ mà Nhã Phương phải trải qua.

Trước đây, khi Trường Giang vướng vào lùm xùm với Quế Vân, Nhã Phương từng chia sẻ cô đau đớn đến tận cùng vì rất yêu và tin tưởng Trường Giang. Có thể nói, scandal “chuyện tình tay 3” này là cú sốc lớn nhất với Nhã Phương kể từ khi cô bước chân vào nghề diễn. 

Huống hồ chuyện tình cảm mà Nam Em chia sẻ diễn ra ngay trong thời điểm Nhã Phương vừa mới được cầu hôn, vừa cùng bạn trai trải qua chuyến du lịch ngọt ngào, lãng mạn.

Thanh Huyền (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15482 sec| 633.961 kb