Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nam sinh lớp 6 tử vong sau khi xô xát với học sinh lớp 7

Nam sinh lớp 6 tử vong sau khi xô xát với học sinh lớp 7
Trong lúc xô xát, nam sinh Y. mang dao rọc giấy ra dọa và đâm vào bụng H. Mặc dù được đưa đến Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 cấp cứu nhưng khoảng 1 giờ sau, H. tử vong do mất nhiều máu.

Báo Công an Nhân dân đưa tin, chiều 15/2, ông Nguyễn Phi Hùng, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Phong Điền (Thừa Thiên-Huế) xác nhận, vừa có một học sinh trên địa bàn huyện tử vong sau khi xô xát với bạn cùng trường.

Nam sinh lớp 6 tử vong sau khi xô xát với học sinh lớp 7
Trường THCS Phong An, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: VTC News

Theo VietnamNet, vụ việc đau lòng xảy ra vào khoảng 13h chiều cùng ngày tại trường THCS Phong An (huyện Phong Điền).

Thời điểm trên, sau khi cùng đi vệ sinh tại phòng vệ sinh của trường, nam sinh tên C. (đang học lớp 7) xô xát với nam sinh tên H. (học sinh lớp 6). Sau đó, nam sinh T.C.Y. (học cùng lớp với C) đến can ngăn, bênh vực C.

Trong lúc xô xát, nam sinh Y. mang dao rọc giấy ra dọa và đâm vào bụng H. Mặc dù được đưa đến Trung ương Huế cơ sở 2 cấp cứu nhưng khoảng 1 giờ sau, H. tử vong do mất nhiều máu.

VTC News thông tin, theo lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phong Điền, sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo Phòng trực tiếp đến Trường THCS Phong An để nắm tình hình. Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.61369 sec| 633.867 kb