Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nam thanh niên xông vào cửa hàng Viettel cướp 100 triệu đồng

Nam thanh niên xông vào cửa hàng Viettel cướp 100 triệu đồng
Huy cầm dao uy hiếp nhân viên cửa hàng Viettel, yêu cầu giao nộp 100 triệu đồng. Khi nghi phạm ôm tiền bỏ chạy thì bị cảnh sát phối hợp với người dân khống chế.

Lúc 22h10 ngày 18/7, đối tượng Bạch Quốc Huy (SN 1991, trú tổ 25 Thượng Thanh, Long Biên) đi vào cửa hàng Viettel (240 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên) dùng dao khống chế, uy hiếp nhân viên để lấy 100 triệu đồng.

Trao đổi với phóng viên, anh K., nhân viên bảo vệ chứng kiến vụ việc vẫn chưa biết bàng hoàng, anh kể lại: "Khoảng 22h, chúng tôi chuẩn bị đóng cửa thì một nam thanh niên đến vào bảo muốn mua . Sau khi đi vài vòng xem điện thoại, anh ta nhờ H. (Trương Văn H, SN 1997 là nhân viên của cửa hàng) lấy điện thoại cho xem.

Nam thanh niên xông vào cửa hàng Viettel cướp 100 triệu đồng
Huy bị nhân viên cửa hàng khống chế khi đang định tẩu thoát.

Tuy nhiên, tên này xem rồi trả lại không mua, khi nhân viên cất điện thoại vào tủ thì bất ngờ y rút trong người một con dao vòng qua cổ anh H., để khống chế rồi liên tục uy hiếp. Anh ta tỏ ra vô cùng hung hãn và bảo nhân viên lấy tiền đưa cho hắn. Do nhân viên bị khống chế có thể nguy hiểm đến tính mạng nên nhân viên thu ngân đã phải lấy tiền đưa cho hắn".

Ngay sau khi lấy được tiền Huy có ý định bỏ trốn nhưng bảo vệ toà nhà đã nhanh tay chốt cửa. Lợi dụng đối tượng sơ hở, anh H. bất ngờ quay lại khống chế, tước dao từ tay đối tượng. Sau khi khống chế được đối tượng, nhân viên ở đây đã báo cho Công an phường Đức Giang.

Nam thanh niên xông vào cửa hàng Viettel cướp 100 triệu đồng
Huy và con dao dùng gây án.

Tại hiện trường công an đã thu giữ 1 dao tự chế (dài 38cm) mà đối tượng sử dụng để uy hiếp nhân viên cùng 100 triệu đồng tiền mặt. điều tra ban đầu, tại , Huy đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Đối tượng cũng chưa có tiền án tiền sự.

Hiện Công an quận Long Biên vẫn đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.35892 sec| 635 kb