Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nam vương ngành làm đẹp ở VN đi lễ chùa đầu năm

Nam vương ngành làm đẹp ở VN đi lễ chùa đầu năm
Trong không khí đất trời đang vào xuân và người người nhà nhà tất bật chuẩn bị để đón năm mới thì Johnny Nam Kiệt – Giám đốc Công ty TNHH Lý Gia, tân Nam vương ngành làm đẹp Việt Nam cũng dành thời gian đi lễ chùa Bà Thiên Hậu để cầu mong một năm an lành

Tết Nguyên Đán là điểm giao thời giữa năm cũ và năm mới; giữa một chu kỳ vận hành của đất trời, vạn vật cỏ cây. Tết Nguyên đán là thời khắc thiêng liêng, cao quý và trang trọng nhất đối với người Việt chúng ta. Nó chứa đựng cả quan niệm sống cũng như những phong tục, tín ngưỡng mang đậm nét văn hoá dân tộc vừa sâu sắc lại vừa độc đáo, phản ánh tinh thần hoà điệu giữa con người và thiên nhiên. Trong không khí đất trời đang vào xuân và người người nhà nhà tất bật chuẩn bị để đón năm mới thì Johnny Nam Kiệt – Giám đốc Công ty TNHH Lý Gia, tân Nam vương ngành làm đẹp Việt Nam cũng dành thời gian đi lễ chùa Bà Thiên Hậu nhân dịp chuyến công tác đầu năm tới mảnh đất Phương Nam và cũng không quên ghi lại những hình của anh giữa không gian linh thiêng của ngôi chùa trong tiết trời chuyển giao.

Nam vương ngành làm đẹp ở VN đi lễ chùa đầu năm

Đi lễ chùa đầu năm là hoạt động không thể thiếu của mỗi người trong dịp Tết đến, xuân về. Phong tục này đã trở thành một nét đẹp văn hóa tâm linh trong mỗi người Việt Nam. Được thấm nhuần nét đẹp văn hóa tâm linh đó của người Việt ta nên tân Nam vương ngành làm đẹp nhân dịp đặt chân tới Sài Gòn đã không thể không tới với ngôi chùa nổi tiếng nơi đây để làm lễ cầu một năm mới bình an và may mắn cho gia đình và cho tất cả mọi người.

Nam vương ngành làm đẹp ở VN đi lễ chùa đầu năm

Sài Gòn vốn dĩ không phải lúc nào cũng xô bồ, hối hả với nhịp sống phồn hoa nơi thị thành rực rỡ ánh đèn. Sài Gòn vẫn có những góc tĩnh lặng riêng để làm dịu mát tâm hồn cho mọi vướng bận, sân si nhật thường đều trôi vào không gian trầm lắng ấy. Chùa Bà Thiên Hậu là điểm đến tâm linh quen thuộc của người Sài Gòn mỗi khi cảm thấy lòng trống vắng hoặc cần một sự an ủi về mặt tinh thần. Ngôi chùa tọa lạc giữa lòng thành phố không chỉ thu thút người dân của thành phố mà còn cả những lữ khách phương xa.

Nam vương ngành làm đẹp ở VN đi lễ chùa đầu năm

Chùa Bà Thiên Hậu (hay còn gọi là Chùa Bà Chợ Lớn) nằm ngay tại đường Nguyễn Trãi, quận 5 được ví von là ngôi nhà tâm linh có tầm ảnh hưởng rất lớn đến đời sống văn hóa người Hoa đang sinh sống trên địa bàn thành phố. Chùa được xây dựng vào năm 1760 và đã được công nhận là Di tích kiến trúc nghệ thuật cấp quốc gia vào năm 1993. Sau 256 năm tồn tại, chùa Bà Thiên Hậu vẫn giữ được nét kiến trúc độc đáo dù trải qua nhiều lần trùng tu, sửa chữa. Ngôi chùa mang kiến trúc đặc trưng của người Hoa, sở hữa phong cách Á Đông thuần khiết.

Nam vương ngành làm đẹp ở VN đi lễ chùa đầu năm

Trong không gian tĩnh lặng và trầm mặc của ngôi chùa có thâm niên hơn hai trăm năm tuổi, Johnny Nam Kiệt – tân Nam vương ngành làm đẹp Việt Nam đã xúc động nhìn lại một năm qua và hướng về một năm mới bằng những rất chân tình: “ Mặc dù trong năm 2017, tôi cũng đã nỗ lực rất lớn trong nghề và cũng có những hoạt động đóng góp cho ngành làm đẹp Việt Nam. Và đến đầu năm 2018 cũng đã may mắn đăng quang ngôi vị Nam vương Ngành làm đẹp Việt Nam. Nhưng sang năm mới Mậu Tuất tôi đã đặt ra kế hoạch cụ thể và chi tiết hơn để cố gắng tham gia nhiều hoạt động góp phần thúc đẩy sự phát triển ngành làm đẹp hơn nữa. Sẽ có thêm những dự án về cộng đồng mong giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn. Tôi còn chuẩn bị ra mắt bộ phim với tiêu đề “Đêm dài như biển” của đạo diễn trẻ Hoàng Minh Phi - một bộ phim mang tính cộng đồng nói về những nỗi khổ, sự khó khăn gặp phải của những người bị khiếm thị. Mỗi ngày trôi qua tôi luôn tâm niệm sẽ phải học hỏi được nhiều hơn để phát triển bản thân và từ đó mới cống hiến những công việc có giá trị cho ngành và cho cộng đồng.”

Nam vương ngành làm đẹp ở VN đi lễ chùa đầu năm

Nhân dịp đầu năm mới, tân Nam vương gửi lời chúc tới tất cả các anh chị em đã, đang công tác trong ngành làm đẹp Việt Nam nói riêng và tất cả mọi người một năm mới mạnh khỏe, an vui và thịnh vượng. Anh cũng chúc ngành làm đẹp Việt Nam ngày càng phát triển tiến xa hơn nữa để sánh vai với các nước trong khu vực và trên thế giới.

Photographer: Jet Nguyễn

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14119 sec| 646.477 kb