Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nạn nhân duy nhất còn sống trong vụ tẩm xăng đốt cả gia đình ở Sơn La

Nạn nhân duy nhất còn sống trong vụ tẩm xăng đốt cả gia đình ở Sơn La
Mặc dù đã được tận tình cứu chữa, do tình trạng bỏng quá nặng nạn nhân Hà Thị Hoàn – bà ngoại của bé Yến đã không qua khỏi. Hy vọng sống sót duy nhất được đặt vào bé Yến trong sự mất mát và đau xót cùng cực.

Vụ việc xảy ra vào 8/7 tại bản Nà Bó, xã Mường Sang (Mộc Châu, Sơn La) khiến cả gia đình 4 người gồm chị Hà Thị Huế, 2 con gái là cháu Linh Giang (3 tuổi), cháu Hải Yến (9 tuổi) và mẹ chị Yến là bà Hà Thị Hoàn bị Nguyễn Văn Bình nhốt trong nhà và tẩm xăng đốt sau khi đã chém nhiều nhát dao vào chị Huế.

Nạn nhân duy nhất còn sống trong vụ tẩm xăng đốt cả gia đình ở Sơn La
Vụ tẩm xăng đốt cháy 4 người trong gia đình chỉ còn bé Hải Yến sống sót.

Hậu quả chị Huế tử vong tại chỗ, cháu Linh Giang cũng qua đời sau khi đưa vào viện cấp cứu. Bà Hà Thị Hoàn cùng bé Hải Yến được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên do bỏng quá nặng bà Hoàn (bà ngoại bé Yến) đã không qua khỏi vào 29/7. Hiện chỉ còn mình bé Hải Yến đang hằng ngày giành giật sự sống từng giây, từng phút với nỗi đau đớn vô cùng.

Theo thông tin bệnh viện cho biết, bé Yến được xác định diện tích bỏng 62% trong đó có 21% bỏng sâu. Hiện bé Yến đã trải qua 4 lần phẫu thuật cắt ghép da và được các bác sĩ đánh giá còn nhiều gian nan, bé sẽ phải điều trị một thời gian dài, tốn kém... 

Nạn nhân duy nhất còn sống trong vụ tẩm xăng đốt cả gia đình ở Sơn La

Khó khăn nhất lúc này là chi phí chữa trị cho bé Yến. Bác sĩ nói hy vọng sống của bé Hải yến rất rõ rệt nhưng điều khó khăn nhất lúc này là khoản tiền sắp tới để lo cho chạy chữa cho bé thì gia đình lại chưa biết xoay xở ?

Nạn nhân duy nhất còn sống trong vụ tẩm xăng đốt cả gia đình ở Sơn La
Hoàn cảnh của bé Hải Yến vô cùng khó khăn.

Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ án được xác định do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm.

Liên quan tới vụ việc trên, lãnh đạo Công an thị trấn Mộc Châu cho biết, tại địa phương, Bình chưa có tiền án, tiền sự gì. Trước đây, Bình được ăn học đàng hoàng, có thời gian làm việc tại 1 đài truyền hình của địa phương. Sau khi nghỉ việc ở đài truyền hình, Bình chuyển qua nghề lái taxi. Bản thân Bình đã có gia đình riêng nhưng cuộc sống không mấy hạnh phúc.

Được biết, trước khi gây án, vào ngày 6/7, Bình có xảy ra xô xát với 1 nam thanh niên tại địa phương do nghi người này có quan hệ tình cảm với chị Hà Thị Huế.
Tính đến thời điểm hiện tại, vụ việc trên đã khiến 4 người tử vong, chỉ còn duy nhất bé Hà Hải Yến. đang được điều trị tại Viện Bỏng quốc gia.


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37498 sec| 634.172 kb