Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nâng mũi không như ý bao lâu có thể làm lại?

Nâng mũi không như ý bao lâu có thể làm lại?
Dù chiếm tỉ lệ nhỏ nhưng nâng mũi không giống như ý muốn khiến nhiều người không bằng lòng và có mong muốn sửa mũi. Vậy mất bao lâu mới có thể nâng lại mũi?

Những trường hợp nâng mũi không thành công gồm các ca như mũi bị mũi bị lệch vẹo sống, đầu mũi bóng đỏ, đau nhức mũi sau khi nâng hoặc dáng mũi được tạo không như ý muốn của khách hàng. Dù chiếm tỉ lệ nhỏ nhưng nâng mũi không giống như ý muốn khiến nhiều người không bằng lòng và có mong muốn sửa mũi. Vậy mất bao lâu mới có thể nâng lại mũi?
 

Nâng mũi không như ý bao lâu có thể làm lại?
Vì sao mũi sau khi nâng không được như ý muốn?

Có nhiều lí do khiến chiếc mũi không được như ý khách hàng sau khi nâng:
- Tay nghề bác sĩ thực hiện không chuẩn xác, dù trước khi phẫu thuật bác sĩ thực hiện đã trao đổi với bạn về dáng mũi mong muốn nhưng khi thực hiện xong lại không đúng yêu cầu.
 

Nâng mũi không như ý bao lâu có thể làm lại?


- Do cơ địa khiến hình dáng mũi không còn như ban đầu khiến bạn muốn thay đổi.
- Do quá trình chăm sóc mũi sau khi nâng không khoa học làm cho mũi lệch vẹo…
- Do bạn muốn có được dáng mũi thời thượng, hợp thời hơn nên mong được thay đổi.
Bao lâu thì có thể sửa lại mũi?
Quá trình phẫu thuật mũi trong lần trước tác động sâu vào cấu trúc mũi, các tế bào và mô trong mũi cần thời gian ổn định lại. Theo nhận định của giới chuyên môn, sau 3 tháng bác sĩ mới có thể xác định phương pháp khắc phục để tiến hành chỉnh sửa chiếc mũi cho bạn.
 

Nâng mũi không như ý bao lâu có thể làm lại?


Trước tiên, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám để xác định nguyên nhân khiến cho mũi bị hỏng sau nâng. Sau đó, đưa ra phương án chỉnh sửa phù hợp để khắc phục nhược điểm và đem lại kết quả như ý nhất cho khách hàng.
Trong quá trình thực hiện các bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách sụn cũ và đưa sụn mới vào, đối với trường hợp đầu mũi bị bóng đỏ và có dấu hiệu lệch sống mũi thì các bác sĩ sẽ chỉnh sửa lại sụn sống mũi, sụn đầu mũi hoặc thay mới 100%. 
 

Nâng mũi không như ý bao lâu có thể làm lại?


Phương pháp nâng mũi S line là lựa chọn tối ưu khắc phục hoàn toàn những nhược điểm trong lần nâng mũi trước. Sụn tự thân và sụn nhân tạo được kết hợp với tỉ lệ chuẩn xác, toàn bộ dáng mũi được định hình với kích thước chuẩn vàng. Phương pháp này là khắc tinh của những hạn chế trên mũi, tạo cho bạn chiếc mũi mới với đường cong chữ S mềm mại ở mọi góc nhìn.
 
Hãy thận trọng hơn với lựa chọn của mình trong lần sửa mũi này vì chiếc mũi không nên tác động quá nhiều lần. Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P là điểm đến an toàn cho bạn trong việc sửa mũi, rất nhiều người với các trường hợp mũi hỏng khác nhau đã “kêu cứu” các bác sĩ V.I.P. Tại đây còn có chính sách bảo hành cho mũi giúp bạn thêm an tâm về chất lượng dịch vụ.
Thông tin liên hệ: Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế  V.I.P
Địa chỉ: 287A NguyễnTrãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: 028.6676.2888 hoặc 028.6279.3777
Website: http://thammyvip.com/

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

1 1 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21717 sec| 633.773 kb