Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Ngã vào bồn chứa dung dịch, nam công nhân tử vong thương tâm

Ngã vào bồn chứa dung dịch, nam công nhân tử vong thương tâm
Một số công nhân phát hiện một đồng nghiệp bất tỉnh dưới bồn chứa dung dịch của phân xưởng làm việc. Nạn nhân sau đó được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Ngày 19/2, Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai cho biết, đơn vị đã khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân nam công nhân tử vong trong khu xưởng của công ty Vedan Việt Nam đóng ở xã Phước Thái, huyện Long Thành.

Ngã vào bồn chứa dung dịch, nam công nhân tử vong thương tâm
Hiện trường xảy ra sự việc.

Danh tính của nạn nhân được xác định là ông Bùi Văn La (42 tuổi, quê Thái Bình), là công nhân của công ty cổ phần Vedan Việt Nam (thuộc xã Phước Thái, huyện Long Thành).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h20 ngày 18/2, một số công nhân phát hiện anh Bùi Văn La (42 tuổi, là công nhân Công ty Veddan) bất tỉnh ở dưới bồn chứa dung dịch của phân xưởng. Nạn nhân sau đó được đưa lên khỏi bồn chứa và chuyển đến đa khoa Long Thành cấp cứu nhưng đã tử vong.

Nhận được tin báo, các cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đã có mặt tại nơi xảy ra vụ việc, phong tỏa hiện trường, làm việc với các nhân chứng và đại diện Công ty Vedan để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, trong quá trình làm việc tại Công ty Vedan, anh La bị ngã xuống bồn chứa dung dịch ở phân xưởng tinh chế GA-J302.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.46465 sec| 633.641 kb