Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Ngăn cản con trai và hàng xóm mâu thuẫn, bố bị đâm tử vong

Ngăn cản con trai và hàng xóm mâu thuẫn, bố bị đâm tử vong
Do mâu thuẫn với nam thiếu niên cùng xã, Trần Văn Thưởng ở huyện Đan Phượng (Hà Nội) mang dao chọc tiết lợn sang để giải quyết mâu thuẫn, khi bị bố thiếu niên trên dùng gậy đánh, Thưởng dùng dao đâm, khiến ông này tử vong.

Thông tin trên báo Công Lý, Công an huyện Đan Phượng (Hà Nội) đang tạm giữ Trần Văn Thưởng (SN 2001, ở cụm 4, xã Thọ Xuân, Đan Phượng, Hà Nội) để điều tra về hàng vi giết người.

Ngăn cản con trai và hàng xóm mâu thuẫn, bố bị đâm tử vong
Hiện trường vụ án mạng kinh hoàng chiều tối ngày 23/9.

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 23/9, đối tượng Thưởng xảy ra mâu thuẫn với Trần Đức Hồng (SN 2004, cụm 8, xã Thọ Xuân) nên đã tới nhà Hồng đập cửa chửi bới. Bị khiêu khích, Trần Đức Hồng tức giận đi xuống nhà và đấm trúng mặt Thưởng.

Tức giận vì bị đánh, Thưởng quay về nhà lấy dao sang nhà Hồng để "nói chuyện". Thấy Thưởng và Hồng xô xát, ông B. đã ra can ngăn nhưng bị Thưởng dùng dao đâm trọng thương.

Ngay sau đó, người dân đã đưa ông B. đến Đa khoa huyện Đan Phượng cấp cứu trong tình trang tim ngừng đập, đồng tử giãn tối đa, không còn phản xạ. Vùng lưng bên phải của nạn nhân có vết hương dài 10 cm, bờ sắc gọn, sâu và có máu đông.

VOV đưa tin, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đan phượng đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP. Hà Nội có mặt tại hiện trường, tiến hành các công tác khám nghiệm, bắt giữ Thưởng và thu con dao đối tượng dùng gây án.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.57692 sec| 633.945 kb