Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nghệ An: Bé trai 5 tuổi tử vong khi chơi ngoài sân bóng giữa trời rét buốt

Nghệ An: Bé trai 5 tuổi tử vong khi chơi ngoài sân bóng giữa trời rét buốt
Thời điểm xảy ra sự việc, nhiệt độ ở địa phương rất thấp, khoảng 14 độ kèm theo gió lạnh. Nhiều người nhận định có thể do cháu bé chạy giữa gió lạnh dẫn đến bị ngưng tim đột ngột và tử vong.

Báo Tiền Phong đưa tin, ngày 7/2, lãnh đạo UBND xã Trung Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An ) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra trường hợp một bé trai 5 tuổi tử vong trong khi đi đá bóng giữa tiết trời giá lạnh.

Theo Sức khoẻ & Đời sống, ông Trần Thượng Hoàn – Chủ tịch UBND xã Trung Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An ) cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 16h30 chiều 6/2. Thời điểm đó, bé Đ.Q.C (5 tuổi, trú xã Trung Thành) đi cùng anh trai và một nhóm bạn ra sân bóng của xóm chơi. 

Khi anh trai cùng một số bạn nhỏ khác trong xóm đá bóng, bé C. cũng chạy theo chơi đùa. Bất ngờ bé C. ngã xuống đất, ngất xỉu. Phát hiện sự việc, người dân xung quanh lập tức đến sơ cứu, xoa bóp và đưa bé đến trạm y tế nhưng bé đã tử vong.

Được biết lúc xảy ra sự việc ngoài trời rất lạnh, gió lớn nhiệt độ khoảng 14 độ C. Bé gặp nạn có thể do chơi giữa trời lạnh giá dẫn đến ngừng tim đột ngột.

Báo Giao thông thông tin, lãnh đạo xã Trung Thành cũng cho biết, thời điểm xảy ra sự việc, nhiệt độ ở địa phương rất thấp, khoảng 14 độ kèm theo gió lạnh. Nhiều người nhận định có thể do cháu bé chạy giữa gió lạnh dẫn đến bị ngưng tim đột ngột và tử vong.

Hiện, gia đình đã làm lễ mai táng cho cháu bé theo phong tục địa phương.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.61094 sec| 629.844 kb