Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nghệ An: Tìm thấy thi thể 2 bé gái đuối nước

Nghệ An: Tìm thấy thi thể 2 bé gái đuối nước
Tại cầu Bướm xã Thanh Long, người dân đã vớt được chiếc xe đạp được xác định là xe của 2 cháu Trang và Ánh nên đã tổ chức tìm kiếm khu vực này. Đến khoảng 21h, lực lượng tìm kiếm đã phát hiện thi thể của 2 cháu.

Tối 1/11, ông Bùi Xuân Lĩnh - Chủ tịch UBND xã Võ Liệt cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm. Nạn nhân là 2 cháu Phan Thị Trang (13 tuổi) và Trần Thị Ánh (14 tuổi), cùng trú ở thôn Hà Lương, xã Võ Liệt.

Thông tin ban đầu, chiều 1/11, 2 cháu bé Trang và Ánh chở nhau bằng xe đạp đi chơi. Đến chiều tối cùng ngày, khi không thấy các cháu về, người nhà mới đổ xô đi tìm.

Nghệ An: Tìm thấy thi thể 2 bé gái đuối nước
Hiện trường nơi 2 cháu bé gặp nạn.

Ngay sau đó, tại cầu Bướm xã Thanh Long, người dân đã vớt được chiếc xe đạp được xác định là xe của 2 cháu Trang và Ánh nên đã tổ chức tìm kiếm khu vực này. Đến khoảng 21h, lực lượng tìm kiếm đã phát hiện thi thể của 2 cháu.

Theo chính quyền địa phương, 2 nạn nhân là chị em con cô con cậu, đều là học sinh trường THCS Võ Liệt. 

Trước đó, vào chiều ngày 31/10, cũng tại tỉnh Nghệ An, cháu bé Lê Thị T.T. (SN 2012, trú tại thôn 4, xã Tào Sơn, huyện Anh Sơn) sang nhà bà nội để chơi. Trong lúc chơi, không may cháu đã rơi xuống hố nước ngay sau nhà. Khoảng 30 phút sau, bà nội cháu T. mới phát hiện sự việc gọi người kêu cứu đưa cháu lên nhưng cháu đã tử vong.

Được biết, hố nước sâu trên do gia đình đào, vách dựng đứng. Thời gian gần đây do mưa lớn, hố đầy nước khiến khi rơi xuống cháu T. đã chết đuối.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39802 sec| 633.773 kb