Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nghệ sĩ buồn vui lẫn lộn trong buổi tập đầu tiên của Táo quân 2019

Nghệ sĩ buồn vui lẫn lộn trong buổi tập đầu tiên của Táo quân 2019
Các nghệ sĩ đã có buổi tập đầu tiên cho chương trình Táo Quân 2019. Xuân Bắc cho biết cảm xúc của anh là “khó tả, thấy vui, tự hào và cả buồn”.

Táo Quân từ lâu đã trở thành tinh thần không thể thiếu mỗi dịp cuối năm. Bởi vậy, những thông tin về Táo Quân luôn thu hút sự chú ý từ khán giả. Sau Táo Quân năm 2018 nhiều ồn ào cũng như úp mở việc dừng lại sau 15 năm phát sóng, nhiều khán giả vẫn hoài nghi việc Táo Quân 2019 có còn tiếp tục? 

Tối 3/1, đạo diễn Đỗ Thanh Hải và 6 , bao gồm Xuân Bắc, Công Lý, Tự Long, Quốc Khánh, Vân Dung, Quang Thắng đã có buổi tập Táo Quân 2019 đầu tiên tại Hà Nội. Đây đều là gương mặt gắn bó với chương trình nhiều năm, đáng chú ý là buổi tập năm nay vắng Chí Trung.

Nghệ sĩ buồn vui lẫn lộn trong buổi tập đầu tiên của Táo quân 2019
Khi những gương mặt này cùng xuất hiện, khán giả biết một cái Tết Nguyên đán nữa đã cận kề.
Nghệ sĩ buồn vui lẫn lộn trong buổi tập đầu tiên của Táo quân 2019
Buổi tập vắng Chí Trung - một gương mặt quen thuộc của chương trình.

Trên trang cá nhân, Xuân Bắc đăng tải hình ảnh buổi tập cùng về cảm xúc “khó tả, vui, tự hào và cả buồn” khi Táo Quân bước sang tuổi 16.

"Vui vì anh chị em mình vẫn làm việc với nhau say mê, thân thiết mặc dù không thiếu lúc cáu giận nhau. Tự hào vì tất cả chúng ta, toàn bộ ekip, mỗi người một việc dù nhỏ hay lớn đều góp phần vào một chương trình uy tín chất lượng. Tất nhiên có năm này năm khác nhưng ít nhất chúng ta cũng đã góp phần tiếng cười và thêm ý nghĩa của ngày cuối năm tới hầu hết người Việt mình dù là trong nước hay xa xứ. Còn buồn, đương nhiên! Anh em mình già hết cả với nhau rồi. Xuân Bắc từ cậu thanh niên ngoài 20 năng nổ, nhiệt tình, không biết mệt giờ đã thành một gã trung niên với nhiều sợi bạc trên đầu. Anh Thắng, anh Lý, Vân Dung, Tự Long, anh Trung, chị Hằng, chị Vượng.....và đầu tàu Thanh Hải đều vậy", Xuân Bắc viết trên trang cá nhân.

Nghệ sĩ buồn vui lẫn lộn trong buổi tập đầu tiên của Táo quân 2019
Chương trình tiếp tục quy tụ những gương mặt quen thuộc của Táo quân 15 năm qua. 

Nghệ sĩ Xuân Bắc cũng không quên nhắn nhủ các đồng nghiệp rằng năm nay sẽ không tập khuya nữa vì mọi người đã có tuổi. 

Không chỉ khiến khán giả hồi hộp chờ đợi, "Nam Tào" còn mang đến một cảm xúc bồi hồi cho người xem khi bộc bạch: "Đeo kính cả rồi các anh ạ - 16 năm một chương trình! Thực sự cảm xúc bây giờ rất khó tả, thấy vui, tự hào và buồn nữa. Vui vì anh chị em mình vẫn làm việc với nhau say mê, thân thiết mặc dù không thiếu lúc cáu giận nhau".

Nghệ sĩ buồn vui lẫn lộn trong buổi tập đầu tiên của Táo quân 2019

Nghệ sĩ buồn vui lẫn lộn trong buổi tập đầu tiên của Táo quân 2019
"Ngọc Hoàng" Quốc Khánh, "Táo" Tự Long, "Táo" Quang Thắng và "Bắc Đẩu" Công Lý.

Tuy nhiên, NSƯT Xuân Bắc cũng cực kì tự hào khi anh và toàn bộ ê kíp Táo quân, mỗi người một việc lớn nhỏ khác nhau nhưng đều góp phần vào một chương trình uy tín, chất lượng nhằm tạo nên tiếng cười và thêm ý nghĩa cho ngày cuối năm của khán giả Việt Nam.

Phần cuối của bài viết, Xuân Bắc bộc bạch: “Chúng tôi vẫn làm. Làm vì nghề. Làm vì công việc. Làm vì sự say mê và hơn hết có lẽ là làm vì trách nhiệm. Trách nhiệm với nhau, trách nhiệm với cuộc sống, trách nhiệm với niềm tin của khán giả”.

"Nam Tào" cũng nhắn gửi tới các nghệ sĩ trẻ “Lớp trẻ tài năng ơi - chúng tớ đang chờ các cậu”.

Chỉ sau 2 giờ đăng tải, hình ảnh và chia sẻ của Xuân Bắc thu hút rất nhiều sự chú ý, nhận về hơn 13.000 lượt thích và hàng nghìn lượt chia sẻ. Đa số bình luận đều cho rằng, Táo quân đã thành một điều rất quen thuộc và nếu không có Táo quân, cái Tết sẽ không còn trọn vẹn nữa.

Độc giả H. Uyên viết: "Ngày bé mình vẫn thích nhất là khoảnh khắc xem Táo quân với em trai và bố, còn mẹ bận soạn đồ cúng, xem Táo quân không phải chỉ để cười mà còn là để ngẫm, bao sự việc trong năm đều được các chú, các bác đưa vào tinh tế sâu sắc. Bởi, sao hài Bắc không cười ngặt nghẽo, tếu tếu thậm chí là hơi tục, vì hài Bắc còn bận sâu cay, và Táo quân là một chương trình như thế.

Mỗi năm gần Tết mà nghe báo đài nói rằng có nghệ sĩ này nghệ sĩ kia không tham gia Táo quân vì có tuổi rồi, tuổi cao sức yếu lại thấy buồn, vì không phải các chú, các bác còn là ai được bây giờ? Nhưng nói đi cũng phải nói lại, gần 20 năm rồi, các chú, các bác cũng mỏi chân rồi”.

Táo quân từ lâu là một chương trình được khán giả chờ đợi nhất trong đêm 30 Tết. Mỗi năm, chương trình đều cập nhật những vấn đề nóng của và thể hiện một cách sinh động qua góc nhìn hài hước của Ngọc Hoàng và các Táo quân trên thiên đình.

Năm nay, khán giả đang rất tò mò việc NSƯT Chí Trung có quay trở lại Táo quân hay không. Trước đây, anh từng chia sẻ Táo quân 2018 là lần cuối cùng "Táo" Chí Trung xuất hiện vì anh đã già, tuổi cao không thể thức đêm tập luyện, sáng thức dậy đi làm.

Thế nhưng, khả năng quay trở lại chương trình vừa được NSƯT Chí Trung để ngỏ cách đây không lâu: "Không phải ngẫu nhiên tôi nói như vậy, cái gì cũng có lý do của nó, từ chối là có thật, và sau đó được thuyết phục cũng là có thật. Như tôi nói, tôi vẫn sẽ tham gia nếu kịch bản hay".

T.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15968 sec| 652.063 kb