Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nghệ sĩ Việt nghẹn ngào nói lời tiễn biệt Mai Phương

Nghệ sĩ Việt nghẹn ngào nói lời tiễn biệt Mai Phương
Trước sự ra đi ở tuổi 35 với căn bệnh ung thư phổi của nữ diễn viên Mai Phương, MC Trấn Thành, Ốc Thanh Vân, nghệ sĩ Hồng Vân, Mai Thu Huyền cùng đông đảo nghệ sĩ Việt đã xót xa nói lời tạm biệt.

Sau 2 năm chống chọi với căn bệnh nặng, Mai Phương đã trút hơi thở cuối cùng, qua đời vào tối qua (28/3). Sự ra đi khi tuổi đời còn rất trẻ, để lại cô con gái nhỏ cũng chỉ mới 7 tuổi khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Nghệ sĩ Việt nghẹn ngào nói lời tiễn biệt Mai Phương
Ốc Thanh Vân xót xa khi phải vĩnh biệt người em thân thiết của mình.

MC Ốc Thanh Vân xót xa cho biết cô đã ở cạnh Mai Phương trong những ngày cuối cùng nhưng không dám gì vì nữ diễn viên không muốn. “Sát bên Mai Phương những ngày cuối cùng nhưng mình không chia sẻ gì vì Phương không muốn. Đau xót lắm! Mới hôm qua còn ở bên em. Dù biết trước nhưng vẫn cảm thấy không thở được” - nữ MC đau xót.

Nghệ sĩ Việt nghẹn ngào nói lời tiễn biệt Mai Phương
MC Trấn Thành cũng vô cùng xúc động nói lời tạm biệt Mai Phương.

Trấn Thành cũng có đôi lời gửi tới diễn viên Mai Phương: “Bắt người ta xinh đẹp làm chi mà tình duyên thì lận đận, sự nghiệp cũng không mấy suôn sẻ, cố gắng vượt qua hết mọi khó khăn, vừa có được niềm vui và hy vọng lại đối diện với bệnh nan y. Cho đến khi ra đi cũng ngay một thời điểm không thuận lợi cho mọi người đến bên bạn để nói 1 lời tạm biệt. Quá sức chịu đựng! Tôi đang cố rà lại ký ức để nhớ xem Phương – bạn tôi hạnh phúc nhất là khi nào? Mơ hồ lắm!”.

Nghệ sĩ Hồng Vân là người luôn an ủi động viên Mai Phương suốt thời gian qua. Trước sự ra đi này, nữ chia sẻ lại nhiều khoảnh khắc đẹp của Mai Phương và nghẹn ngào: “Giờ đây đã trở thành ký ức. Vĩnh biệt con - nàng tiên bị mắc đọa".

Nghệ sĩ Việt nghẹn ngào nói lời tiễn biệt Mai Phương
Diễn viên Mai Thu Huyền và Mai Phương.

Diễn viên Mai Thu Huyền nghẹn ngào viết: "Vĩnh biệt cô em gái bé bỏng dễ thương Mai Phương. Không ngờ giây phút này lại đến nhanh như vậy, nhất là lại rơi đúng vào thời điểm đại dịch Covid-19 đang hoành hành. Mọi người sẽ nhớ mãi nụ cười của em, một nghệ sĩ trẻ đa năng trong rất nhiều lĩnh vực: diễn viên, ca hát, nhảy múa, MC...".

NSƯT Trịnh Kim Chi cho biết chị vừa nhận tin Mai Phương qua đời vào tối 28/3. Chị chia sẻ: "Phương ơi, thương em quá. Biết là sẽ có ngày này nhưng chị không nghĩ là nhanh đến như vậy. Thôi, bây giờ em không phải chịu đau đớn kéo dài nữa. Ra đi nhẹ nhàng, thanh thản. Chị và mọi người luôn nhớ em và nhớ nụ cười tươi của em. Bao nhiêu khổ đau của trần thế, em đã được giải thoát rồi".

Diễn viên Thanh Bình xúc động: "An nghỉ Phương nhé! Bạn đã chiến đấu như một chiến binh, mọi người sẽ luôn nhớ về một người mạnh mẽ và không bao giờ đầu hàng bệnh tật. Cũng như sẽ nhớ mãi nụ cười thân thiện và xinh đẹp của Phương. Bạn có một nghị lực phi thường khiến cho bao người phải học hỏi và noi theo! Trần gian chỉ là cõi tạm mà thôi. Mọi người sẽ yêu thương Lavi thật nhiều, em yên tâm nhé!". 

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến ôn lại kỷ niệm sánh bước cùng Mai Phương trên sàn diễn, nhớ nụ cười của Mai Phương thật tươi. 

Nghệ sĩ Việt nghẹn ngào nói lời tiễn biệt Mai Phương
Khán giả chia sẻ lại MV Tiếng dương cầm trong đêm – Một sản phẩm từng rất được yêu thích của Mai Phương khi lấn sân ca hát.

Trước sự ra đi của diễn viên Mai Phương, đông đảo khán giả cũng thương tiếc gửi lời tạm biệt đến cô, một số khán giả chia sẻ lại MV Tiếng dương cầm trong đêm – Một sản phẩm từng rất được yêu thích của Mai Phương khi lấn sân ca hát. Rất nhiều ý kiến cho rằng dù Mai Phương có xuất thân là một diễn viên, nhưng giọng hát của cô vẫn rất ngọt ngào, dễ nghe, nhất là khi hát những ca khúc pop ballad.

Mai Phương tên đầy đủ là Phạm Thị Mai Phương, là một diễn viên của làng Việt. Cô được biết đến với nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim nổi tiếng như Hương phù sa, Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa, Xóm cào cào,… Bên cạnh đó, cô cũng ghi dấu ấn với khán giả khi lấn sân ca hát với những sản phẩm âm nhạc được yêu thích như: Tiếng dương cầm trong đêm, Không còn nước mắt,…

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.71145 sec| 646.523 kb