Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nghi án bé trai 8 tuổi bị người tình của mẹ đánh đập đến tử vong

Nghi án bé trai 8 tuổi bị người tình của mẹ đánh đập đến tử vong
Khi được mời đến trụ sở công an để làm rõ, Hải khai nhận mình sống chung phòng trọ với chị H.N và cháu Đ. Trong thời gian sống chung, Hải thường xuyên đánh đập cháu Đ.

Ngày 29/3, Công an tỉnh Bình Phước cho biết đã tạm giữ Nguyễn Văn Hải (21 tuổi, ngụ xã Lộc Tấn, H.Lộc Ninh, Bình Phước) để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của cháu N.T.Đ (8 tuổi, ngụ xã Thuận Lợi, H.Đồng Phú, Bình Phước)

Theo thông tin ban đầu từ Cơ quan điều tra, khoảng 16h ngày 27/3, Hải có tổ chức một đám tang cho “con trai” tại nơi cư trú ở ấp 5, xã Lộc Tấn , huyện Lộc Ninh. Người dân phát hiện điều bất thường bởi Hải chưa có con nên đã báo lực lượng Công an để tiến hành xác minh.

Nghi án bé trai 8 tuổi bị người tình của mẹ đánh đập đến tử vong
Rất đông người dân hiếu kỳ kéo đến khu nhà trọ ở ấp 1, xã Tiến Thành, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước để xem cơ quan Công an khám nghiệm hiện trường vào chiều 28/3.

Tiến hành xác minh, cơ quan chức năng xác định người được chôn cất là cháu Đ., con trai của chị Đoàn Thị H.N. (30 tuổi, ngụ xã Thuận Lợi). Chị H.N là người tình của Hải.

Khi được mời đến trụ sở công an để làm rõ, Hải khai nhận mình sống chung phòng trọ với chị H.N và cháu Đ. tại ấp 1, xã Tiến Thành, TX.Đồng Xoài (Bình Phước). Trong thời gian sống chung, Hải thường xuyên đánh đập cháu Đ.

Khoảng 14h ngày 27/3, phát hiện thân thể cháu Đ. tím tái, Hải hoảng hốt gọi điện cho chị H.N. về cháu đến đa khoa tỉnh Bình Phước cấp cứu, nhưng cháu Đ. đã tử vong. Khi Hải đang đưa Đ. về quê tổ chức đám tang, chôn cất thì bị phát hiện.

Sau khi khám nghiệm tử thi, chiều ngày 28/3, Công an tỉnh Bình Phước cũng đã bàn giao thi thể cháu Đạt cho gia đình đưa về xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú chôn cất.

Được biết, Hải từng có vợ nhưng chưa có con và hiện đã ly dị. Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Bình Phước tiếp tục điều tra làm rõ.

Hòa Ánh (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37556 sec| 621.898 kb