Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nghi án tài xế bị sát hại, cướp của tại Hà Nam

Nghi án tài xế bị sát hại, cướp của tại Hà Nam
Các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Hà Nam đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc người dân phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy mạnh ở ven đê Hữu Hồng (xã Chân Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h ngày 21/5, người dân phát hiện một thi thể đang trong quá trình phân hủy mạnh tại khu vực triền đê thuộc địa phận giáp ranh giữa 2 xã Chân Lý và xã Đạo Lý (huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) nên đã báo tin đến chính quyền để điều tra.

Ngay sau khi nhận được tin, các đơn vị nghiệp vụ Công an địa phương đã nhanh chóng có mặt bảo vệ, khám hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của người này.

Bước đầu xác định nạn nhân là N.C.T (SN:1962, trú tại TP Phủ Lý, Hà Nam). Ông T được xác định là người lái xe ôm.

Nghi án tài xế bị sát hại, cướp của tại Hà Nam
Tài xế xe ôm nghi bị sát hại, cướp của tại Hà Nam

Ngày 16/5, ông T nhận chở khách từ nút giao Liêm Tuyền, TP Phủ Lý về huyện Lý Nhân sau đó mất tích . Đến thời điểm này, người nhà ông T đã đến hiện trường và nhận dạng người đàn ông tử vong chính là ông T đã mất tích trước đó.

Một lãnh đạo xã Chân Lý xác nhận thông tin địa bàn vừa phát hiện một thi thể người đàn ông. Các lực lương chức năng đang tích cực khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

“Bước đầu xác định người đàn ông bị chết trên đầu có vết thương. Tại hiện trường không phát hiện chiếc xe máy như người nhà thông báo trước đó”, lãnh đạo xã Chân Lý nói.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.35145 sec| 633.523 kb