Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nghi can siết cổ vợ mang bầu 3 tháng tử vong rồi bỏ trốn khai gì?

Nghi can siết cổ vợ mang bầu 3 tháng tử vong rồi bỏ trốn khai gì?
Khi về đến nhà chồng, giữa hai vợ chồng xảy ra cãi nhau, rồi mọi người thấy Cường bỏ đi khỏi nhà. Sau đó, gia đình chồng vào trong buồng để gọi con dâu thì bàng hoàng phát hiện chị T.D. đã tắt thở.

Chiều 22/5, Đại tá Phạm Văn Hội, Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Hữu Cường (xã Gia Phú) để điều tra hành vi Giết người.

Nạn nhân bị Cường sát hại là chị N.T.D (SN 1995, vợ của Cường). Vụ án mạng xảy ra vào ngày 18/5/2018. Theo hồ sơ điều tra, chị D. sau khi đi khám thai đã về nhà mẹ đẻ ở đường 477, thuộc xã Gia Phú. Trưa cùng ngày, Cường đến đón về.

Nghi can siết cổ vợ mang bầu 3 tháng tử vong rồi bỏ trốn khai gì?
Nghi phạm Nguyễn Hữu Cường và vợ

Tuy nhiên, khi về đến nhà chồng, giữa hai vợ chồng xảy ra cãi nhau, rồi mọi người thấy Cường bỏ đi khỏi nhà. Sau đó, gia đình chồng vào trong buồng để gọi con dâu thì bàng hoàng phát hiện chị T.D. đã tắt thở. Sự việc lập tức được báo tới cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Công an huyện Gia Viễn nhanh chóng có mặt điều tra nguyên nhân vụ việc và truy tìm nghi phạm Nguyễn Hữu Cường. Tuy nhiên, nghi phạm đã trốn khỏi địa phương.

Đến trưa ngày 22/5, phát hiện Cường trở về nhà, Công an huyện Gia Viễn đã ập vào bắt giữ. Bước đầu, đối tượng khai nhận, do mâu thuẫn nên đã siết cổ để sát hại chị D.

Ông Lã Hồng Phúc, Trưởng Công an huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình cho hay bước đầu, Cường khai nhận mâu thuẫn vì vợ đòi ly dị nên đã ra tay sát hại. 
"Hiện chúng tôi đã bàn giao nghi phạm cho Công an tỉnh Ninh Bình thụ lý theo thẩm quyền", ông Phúc nói.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Anh Vũ (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.20153 sec| 621.852 kb