Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nhiều uẩn khúc trong cái chết của bé gái 4 tháng tuổi

Nhiều uẩn khúc trong cái chết của bé gái 4 tháng tuổi
Bé gái bốn tháng tuổi đang nằm ngủ trên giường, người mẹ đóng kỹ cửa và chạy đi mua đồ ăn. Sau khi về, người mẹ về thì phát hiện con đã tử vong dưới bể cá trong vườn.

Khoảng 17h ngày 4/10, lực lượng chức năng Công an tỉnh Quảng Nam vẫn đang triển khai công tác nghiệp vụ điều tra cái chết của một cháu bé hơn 4 tháng tuổi trên địa bàn xã Tam Anh Nam, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam.

Nhiều uẩn khúc trong cái chết của bé gái 4 tháng tuổi
Hồ nước - nơi người dân phát hiện cháu bé tử vong.

Nạn nhân là cháu Nguyễn Thị Sâm Ngọc L (SN 24/5/2018), có bố là Nguyễn A (SN 1969, làm nghề phụ hồ), mẹ là Ngô Thị Kiều O (SN 1976) cùng ở thôn Xuân Ngọc 1, xã Tam Anh Nam, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam.

Theo thông tin ban đầu, trưa ngày 4/10 thấy cháu bé đang nằm ngủ trên giường, người mẹ chèn gối xung quanh người rồi tranh thủ chạy ra ngoài mua đồ.

Khoảng 10 phút sau, người mẹ chạy về thì thấy cửa trước mở, không thấy con nên hô hoán. Lúc này, nhiều người dân xung quanh chạy đến tìm và phát hiện bé gái tử vong dưới bể cá trong vườn.

Sự việc xảy ra càng khiến dư luận lo lắng. Nhiều người xôn xao rằng cháu bé đã bị kẻ ác ném xuống hồ. Bởi cháu chỉ mới 4 tháng tuổi và chưa biết lật nên không thể nói cháu tự rơi xuống hồ. Khả năng này hoàn toàn không thể xảy ra.

Qua quan sát, bể cá nằm cạnh cửa sổ, được xây nổi trên mặt đất với độ sâu của nước khoảng 50cm và phía bên trong là giường của cháu L.

Người dân địa phương cho biết, cháu L mới biết lật cách đây hai ngày. Cửa sổ có chiều cao 40cm, có song cửa. Giường đặt cách cửa sổ khoảng 50cm thì cháu L khó có thể lật qua để rơi xuống hồ. Họ nghi ngờ có người bồng cháu bé thả xuống.

Nhiều uẩn khúc trong cái chết của bé gái 4 tháng tuổi
Công an phong tỏa hiện trường để phục vụ điều tra.

Thượng tá Nguyễn Thành Long, Trưởng Công an huyện Núi Thành cho biết, chưa thể đưa ra nhận định gì lúc này. Vụ việc phải được điều tra kỹ lưỡng. Sau khi phong tỏa hiện trường, đơn vị này đã bàn giao cho phòng Cảnh sát Công an tỉnh Quảng Nam thụ lý điều tra.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

H.a (TH).

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.33237 sec| 634.094 kb