Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nghi ngoại tình, chồng đâm chết vợ rồi tự sát

Nghi ngoại tình, chồng đâm chết vợ rồi tự sát
Nghi vợ mình có quan hệ tình cảm với người khác, anh Vui dùng dao đâm chết vợ rồi tự sát.

Chiều nay, công an tỉnh Bình Dương đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án khiến 2 người thương vong. Sự việc xảy ra vào khoảng  13h chiều nay tại một phòng trọ nằm trên đường ĐX106, thuộc phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Nạn nhân tử vong là chị Phạm Thị Huệ (SN 1991, quê Cần Thơ). Nghi can là chồng nạn nhân tên Trần Ngọc Vui (1988, quê Kiên Giang).

Nghi ngoại tình, chồng đâm chết vợ rồi tự sát
Hiện trường vụ án mạng

Cụ thể, vào trưa cùng ngày chị Phạm Thị Huệ (28 tuổi, quê Cần Thơ) đến phòng trọ của chồng, anh Trần Ngọc Vui (31 tuổi, quê Kiên Giang) ở TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) để thăm con gái 9 tuổi. Anh Vui bảo con ra ngoài để anh và vợ nói chuyện sau khi hai người ở riêng vì mâu thuẫn tình cảm nhiều tháng nay.

Một giờ sau, thấy phòng khóa trái cửa im lặng bất thường, hàng xóm gọi nhưng không ai trả lời. Dùng búa đập cửa vào, họ phát hiện hai vợ chồng nằm trên vũng máu với nhiều vết thương. Chị Huệ đã tử vong, anh Vui được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

"Nhiều lần thấy vợ chồng nó cãi vã, tôi khuyên ngăn và mong hai đứa hàn gắn để lo cho con nhưng không có kết quả. Tôi nói với thằng Vui, nếu duyên số đã hết thì ly hôn. Nhưng nó chưa tiến hành thì xảy ra sự việc", mẹ anh Vui nói.

Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát tình nghi người chồng sát hại vợ rồi tự sát.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37604 sec| 621.266 kb