Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Ngọc Trinh trình báo bị mất bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu trị giá 13 tỷ đồng

Ngọc Trinh trình báo bị mất bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu trị giá 13 tỷ đồng
Tài sản Ngọc Trinh trình báo bị mất cắp là bộ sưu tập đồng hồ tại căn nhà ở phường Phú Hữu, TP. Thủ Đức trị giá 13 tỷ đồng. Do tài sản mất có giá trị lớn, Công an TP. Thủ Đức đang lập hồ sơ chuyển giao cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP. HCM điều tra theo thẩm quyền.

Phòng cảnh sát (PC02), Công an TP. HCM cho biết vừa tiếp nhận trình báo của chị Trần Thị (hay còn được biết đến với nghệ danh Ngọc Trinh) về việc bị mất trộm bộ sưu tập đồng hồ trị giá lên đến 13 tỷ đồng.

Theo đó, sáng ngày 30/3, Ngọc Trinh vừa trình báo Công an TP. Thủ Đức (TP. HCM) về việc bị trộm nhiều tài sản có giá trị. Cụ thể, tài sản Ngọc Trinh trình báo bị mất cắp là bộ sưu tập đồng hồ tại căn nhà ở phường Phú Hữu, TP. Thủ Đức. 

Do tài sản mất có giá trị lớn, Công an TP. Thủ Đức đang lập hồ sơ chuyển giao cho Phòng Công an TP. HCM điều tra theo thẩm quyền. khám nghiệm hiện trường và lời khai của Ngọc Trinh chưa được công bố.

Ngọc Trinh trình báo bị mất bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu trị giá 13 tỷ đồng
Ngọc Trinh trình báo bị mất bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu trị giá 13 tỷ đồng.

Ngọc Trinh tên thật là Trần Thị Ngọc Trinh, 32 tuổi, quê Trà Vinh. Cô là , ... và được mệnh danh là "". Ngoài ra, Ngọc Trinh còn được biết đến với nhiều phát ngôn gây sốc, sự xuất hiện của cô luôn là tâm điểm của dư luận.

Thời gian qua, Ngọc Trinh hoạt động khá tích cực trên các trang mạng . Cô nàng được biết đến là một "dân chơi" hàng hiệu khi thường xuyên đăng tải những clip đập hộp đồ hiệu đắt tiền bao gồm quần áo, túi xách, đồng hồ... Được biết, những món đồ hàng hiệu này của "nữ hoàng nội y" có giá trị đắt đỏ khiến nhiều người mơ ước.

Ngọc Trinh từng nhận được các giải thưởng như: Giải phụ cuộc thi "Hoa Hậu Trang Sức"; Giải "Người đẹp ăn ảnh" Siêu Mẫu Việt Nam năm 2005; Giải Hoa khôi Thời trang trong cuộc thi " trang sức" năm 2007; Tham gia "Hoa Hậu Việt Nam Quốc Tế" tại Long Beach, Califolia, Mỹ năm 2011.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.61116 sec| 634.398 kb