Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt quả tang vợ ở nhà nghỉ với trưởng công an xã: Người chồng nói gì?

Bắt quả tang vợ ở nhà nghỉ với trưởng công an xã: Người chồng nói gì?
Anh T. cho hay, anh với Q. vốn là hai người bạn rất thân, thời đi học thì đi cùng xe, ngồi cùng bàn, anh coi Q. như anh em ruột thịt.

Anh V.V.T (xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) mới đây đã theo dõi và bắt quả tang vợ mình là M.T.T đang ở phòng riêng trong nhà nghỉ tại thị trấn Hậu Lộc, cùng ông Nguyễn Văn Q (Trưởng Công an xã Phong Lộc). Sự việc được anh T quay clip đăng tải trên mạng gây xôn xao dư luận.

Anh T. cho hay từ sau hôm xảy ra sự việc, mọi thứ trong gia đình bị đảo lộn. Bản thân anh T. và các con thấy rất khổ tâm.

"Hôm đó, tôi theo dõi thấy vợ và ông Quân vào nhà nghỉ nên đã xông vào phòng. Khi tôi hỏi thì cả 2 nói là chỉ vào chuyện riêng tư chứ không có chuyện này nọ", anh V.V.T kể lại.

Bắt quả tang vợ ở nhà nghỉ với trưởng công an xã: Người chồng nói gì?
Ảnh cắt từ clip

Anh T. cho hay, anh với Q. vốn là hai người bạn rất thân, thời đi học thì đi cùng xe, ngồi cùng bàn, anh coi Q. như anh em ruột thịt. "Vậy mà 2 người họ nỡ làm cái chuyện đó sau lưng tôi. Mối quan hệ bất chính này đã diễn ra nhiều năm, tôi vì yêu vợ, thương con mà bao nhiêu lần bỏ qua lỗi lầm của vợ. Tôi thật sự rất đau lòng"- anh T. .

Được biết anh T. làm nghề cơ khí, còn vợ làm công nhân ở một công ty tại địa phương. Hai vợ chồng có 2 con. Còn ông Q. hiện cũng đã có gia đình đàng hoàng.

Theo anh T, mối quan hệ giữa vợ anh với ông Q. nảy sinh từ năm 2016, lúc này anh đang làm ăn ở miền Nam. Đến năm 2017, anh T. phát hiện sự việc và chị T. đã quỳ xuống xin lỗi anh.

Liên quan đến sự việc này, ngày 20/5, ông Nguyễn Văn Luệ - Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) cho biết, huyện đã nhận được đơn phản ánh của ông V.V.T. tố cáo ông Nguyễn Văn Q, - Trưởng Công an xã Phong Lộc ở trong nhà nghỉ với vợ ông T. và Ủy ban kiểm tra Huyện ủy đang vào cuộc làm rõ để có hướng xử lý theo quy định.

Vũ Văn (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15500 sec| 633.867 kb