Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Người đàn ông cầm đá tấn công đại úy CSGT nhập viện từng có 2 tiền án

Người đàn ông cầm đá tấn công đại úy CSGT nhập viện từng có 2 tiền án
Đối tượng Nguyễn Quang Hùng (54 tuổi, ở phường Văn Quán) cầm đá đánh đại úy CSGT nhập viện từng có 2 tiền án.

Ngày 28/7, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, vẫn đang tạm giữ Nguyễn Quang Hùng (54 tuổi, ở phường Văn Quán) đối tượng cầm đá đánh đại úy CSGT để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi Chống người thi hành công vụ.

Công an quận Hà Đông cũng cho biết thêm, trước khi sự việc này xảy ra, Nguyễn Quang Hùng từng có 2 tiền án. Tại cơ quan Công an, Hùng đã thừa nhận hành vi cầm đá tấn công người đang làm nhiệm vụ. 

Người đàn ông cầm đá tấn công đại úy CSGT nhập viện từng có 2 tiền án
Đại úy Mai Hùng Sơn bị đánh chảy máu đầu sau vụ tấn công. (Ảnh: Kiến thức)

Trước đó, vụ việc được xác định xảy ra vào chiều 26/7 gần Trường Đại học trên tuyến Nguyễn Trãi thuộc địa bàn phường Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội.

Khi đó, Đội CSGT số 7 kiểm tra xử lý vi phạm giao thông và có dừng xe máy do một người đàn ông trung niên điều khiển. Bị CSGT dừng xe, người đàn ông này đã  không hợp tác mà có lời qua tiến lại và chửi lực lượng CSGT. Sau đó, bất ngờ người đàn ông trung niên này nhặt gạch đá bên đường lao vào tấn công một đại úy CSGT.

Bị tấn công bất ngờ vào đầu, đại úy này bị chảy rất nhiều máu nên đã phải đưa đi cấp cứu. Riêng người đàn ông sau khi tấn công đã bị lực lượng CSGT khống chế và đưa về trụ sở công an phường Văn Quán để làm rõ.

Được biết, cán bộ CSGT bị người vi phạm giao thông tấn công là Đại úy Mai Hùng Sơn thuộc Đội CSGT số 7, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội. Hiện sức khỏe của Đại úy Sơn đã dần ổn định.

Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an quận Hà Đông thụ lý giải quyết theo quy định.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.42458 sec| 633.891 kb