Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Người ‘ghép đôi’ trẻ em ở phố đi bộ TP.Vinh nhận sai và xin lỗi phụ huynh

Người ‘ghép đôi’ trẻ em ở phố đi bộ TP.Vinh nhận sai và xin lỗi phụ huynh
Người "ghép đôi" trẻ em trên phố đi bộ cho biết, việc làm này hoàn toàn tự phát chứ không vì mục đích câu like hay quảng bá hình ảnh, không mục đích trục lợi nào khác. C. gửi lời xin lỗi đến các bậc phụ huynh về những việc mình đã làm và hứa không lặp lại sai lầm.

Theo Tri thức trực tuyến, chiều 25/6, ông Hoàng Anh Tiến, Trưởng Ban quản lý phố đi bộ TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị đã cùng Công an phường Trường Thi làm việc với N.D.C. (25 tuổi, người tổ chức chương trình ghép đôi hai trẻ em gây xôn xao dư luận).

Người ‘ghép đôi’ trẻ em ở phố đi bộ TP.Vinh nhận sai và xin lỗi phụ huynh
Hình ảnh hai em nhỏ hôn nhau ở chương trình ghép đôi phố đi bộ TP Vinh. (Ảnh cắt từ clip)

Theo trình bày của C., khi phố đi bộ TP Vinh đi vào hoạt động, anh cùng nhóm bạn tổ chức một nhóm hát, nhảy thu hút được nhiều người dân quan tâm. Tối 24/6, nhóm của C. mở nhạc trên phố đi bộ TP Vinh thì 2 em nhỏ vào nhảy. Lúc này, mọi người đứng xung quanh hô hào "ghép đôi" nên nhóm làm theo. Sau màn nhảy, C. đã nói bé trai hôn bé gái trước sự chứng kiến của nhiều người. Thời điểm này, bố mẹ 2 em nhỏ đều ở gần đó.

"Việc làm đó của tôi là tự phát chứ không vì mục đích câu like, quảng bá hình ảnh hay trục lợi nào khác. Tôi xin rút về vụ việc đã xảy ra và gửi lời xin lỗi đến các bậc phụ huynh về những việc mình đã làm ở trên", C. trình bày khi bị mời lên làm việc.

Báo Pháp luật TP.HCM thông tin, theo ông Tiến; "Ban quản lý phố đi bộ TP Vinh đã lập biên bản, nhắc nhở hành vi ghép đôi chưa đúng chuẩn mực, ảnh hưởng đến đạo đức, dư luận và Luật Bảo vệ trẻ em. Đây là trường hợp tự phát, thiếu hiểu biết và lần đầu tổ chức ghép đôi. Ban quản lý đã dừng hoạt động tự phát của anh C”.

Theo VietNamNet, trước đó, trong buổi sáng cùng ngày, một đoạn video được trên mạng về màn ghép đôi giữa 2 em nhỏ trên phố đi bộ TP Vinh nhận nhiều ý chỉ trích từ dư luận. 

Đoạn clip cho thấy hình ảnh, một nam thanh niên dẫn chương trình mở loa di động phát nhạc ở đường. Việc mở nhạc là để 2 em nhỏ nháy múa. Tuy nhiên, người dẫn chương trình lại hướng dẫn bé trai và gái hôn nhau trước mặt của nhiều người chứng kiến. 

Các ý kiến cho rằng, việc vui chơi nhảy múa trên phố đi bộ là việc bình thường. Thế nhưng, để cho 2 em nhỏ hôn nhau dưới sự hướng dẫn của người lớn là phản cảm, không phù hợp ở phố đi bộ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.62668 sec| 634.352 kb