Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Người mẹ nghi giết con, cháu vừa đi chữa bệnh trầm cảm ở Lào Cai

Người mẹ nghi giết con, cháu vừa đi chữa bệnh trầm cảm ở Lào Cai
Đầu năm 2018, S. liên tiếp chịu tang cha và chú. Quá đau lòng nên sau đó chị này rơi vào trạng thái trầm cảm. Gia đình đưa S. đi chữa bệnh tại Lào Cai. Hai tuần gần đây, thấy bệnh tình của vợ thuyên giảm, anh Nguyễn H.T. đón S. về thì xảy ra sự việc.

Tối ngày 20/7, một vụ án mạng đau lòng xảy ra tại tầng 16 của tòa nhà HH02-1C khu đô thị Thanh Hà (xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội). Nghi can được xác định là Hoàng Thị S. (SN 1985,quê ở Hưng Yên) đã sát hại chính con đẻ và cháu ruột mình.

Nạn nhân được xác định là 2 cháu Nguyễn Anh Th. (6 tuổi) và Nguyễn Khánh H. (8 tuổi). Trong đó, Khánh H. là con trai của nghi phạm S.

Người mẹ nghi giết con, cháu vừa đi chữa bệnh trầm cảm ở Lào Cai
Nghi phạm S. được dẫn giải về trụ sở công an.

Đầu năm 2018, S. liên tiếp chịu tang cha và chú. Quá đau lòng nên sau đó chị này rơi vào trạng thái trầm cảm. Gia đình đưa S. đi chữa bệnh tại Lào Cai.

Hai tuần gần đây, thấy bệnh tình của vợ thuyên giảm, anh Nguyễn H.T. đón S. về.

Sáng qua, anh T. đi làm, để vợ ở nhà chơi cùng con trai là và cháu.

Khoảng 9h sáng, sau khi chồng đã đi làm, S. ở nhà lấy thắt lưng siết cổ con trai và cháu gái rồi dùng chính chiếc thắt lưng này siết cổ mình nhưng không chết.

Khi tỉnh dậy, người phụ nữ này đã cho xác nạn nhân vào bao tải rồi đi lên tầng 16 của tòa nhà với mục đích tự tử. Tuy nhiên, bảo vệ của tòa nhà đã phát hiện và trình báo công an.

Đức An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.13945 sec| 622.555 kb