Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Người phụ nữ bị điện giật tử vong khi đi vào vũng nước nghi nhiễm điện

Người phụ nữ bị điện giật tử vong khi đi vào vũng nước nghi nhiễm điện
Sau cơn mưa lớn, bà C. đi bộ vào vũng nước đọng trong hẻm gần nhà, gần với một trụ điện hạ thế bằng sắt thì bất ngờ ngã sấp xuống vũng nước này. Ngay sau đó ngành điện đã cắt điện khu vực, bà C. được đưa ra khỏi vũng nước nhưng đã tử vong.

Báo Lao động đưa tin, sáng 31/3, lãnh đạo Công ty Điện lực Phú Yên cho biết: Ngành điện đang tích cực phối hợp với lực lượng chức năng của địa phương để điều tra nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn điện khiến 1 người tử vong tại phường 6, TP.Tuy Hòa.

Người phụ nữ bị điện giật tử vong khi đi vào vũng nước nghi nhiễm điện
Hiện trường vụ tai nạn khiến một phụ nữ bị điện giật tử vong. Ảnh: Báo Lao động

Tuổi trẻ Online thông tin, những người chứng kiến vụ việc cho biết, trước đó khoảng 16h ngày 30/3, sau cơn mưa lớn, bà H.T.K.C. (49 tuổi, ở khu phố Lê Duẩn, phường 6, TP Tuy Hòa) đi bộ vào vũng nước đọng trong hẻm gần nhà, gần với một trụ điện hạ thế bằng sắt thì bất ngờ ngã sấp xuống vũng nước này.

Nghi vũng nước đọng này bị nhiễm điện, người dân không dám vào cứu bà C. mà gọi điện báo chính quyền và cơ quan chức năng. Ngay sau đó ngành điện đã cắt điện khu vực này, bà C. được đưa ra khỏi vũng nước nhưng đã tử vong.

Báo Pháp luật TP.HCM thông tin, bước đầu, UBND phường 7 xác định bà Chi bị điện giật trong lúc đi từ nhà ra đến đoạn đường hẻm.

Ông Huỳnh Quốc Long, Giám đốc Công ty Điện lực Phú Yên cho biết, cơ quan công an đang điều tra vụ tai nạn nên ông chưa thể nói vị trí, nguyên nhân rò rỉ điện.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39474 sec| 634.805 kb