Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nguyên nhân ban đầu vụ cháy biệt thự trăm tỷ ở Quảng Ninh

Nguyên nhân ban đầu vụ cháy biệt thự trăm tỷ ở Quảng Ninh
Bước đầu xác định nguyên nhân vụ cháy lâu đài trăm tỷ tại phường Cẩm Bình, TP.Cẩm Phả là do chập điện.

Báo Thanh Niên đưa tin, chiều 13/4, một lãnh đạo TP.Cẩm Phả, Quảng Ninh cho biết, lâu đài trăm tỷ bị cháy vào ngày 12/4 vẫn đang được phong tỏa, cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường và bước đầu xác định nguyên nhân vụ cháy là do chập điện.

Nguyên nhân ban đầu vụ cháy biệt thự trăm tỷ ở Quảng Ninh
Sau vụ hỏa hoạn, nhiều vị trí của căn biệt thự bị cháy sém. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Trước đó, báo Lao động thông tin, vào khoảng 9h sáng 12/4, tòa lâu đài sang trọng của gia đình ông Đ.X.H tại phường Cẩm Bình, TP.Cẩm Phả bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Vụ cháy xảy ra tại khu vực bếp và nhanh chóng lan ra tầng 1 của căn nhà có nhiều nội thất bằng gỗ khiến ngọn lửa bốc lên ngùn ngụt. Tại thời điểm xảy ra cháy có vợ của chủ nhà và một người giúp việc bị mắc kẹt trong nhà.

Theo Tiền Phong, nhận được tin báo về vụ cháy, UBND thành phố đã chỉ đạo UBND phường Cẩm Bình phối hợp cùng Công an phường và các lực lượng chức năng huy động lực lượng cùng phương tiện, trang thiết bị chuyên dùng kịp thời có mặt tại hiện trường chữa cháy.

Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, bên trong nhà có 2 người. Một người giúp việc ở tầng 1 nên chạy ra ngoài kịp. Còn người phụ nữ - chủ căn nhà (vợ ông H.) đang ngủ nên bị mắc kẹt ở tầng trên, được giải cứu nhưng đã tử vong ngoại viện.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.59242 sec| 621.391 kb