Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nguyên nhân ban đầu vụ xe container tông ô tô con khiến 5 người tử vong ở Tây Ninh

Nguyên nhân ban đầu vụ xe container tông ô tô con khiến 5 người tử vong ở Tây Ninh
Theo đó, nguyên nhân ban đầu được xác định là do lái xe đi không đúng làn đường quy định.

Liên quan đến vụ  xe container tông ô tô con khiến 5 người tử vong ở Tây Ninh, theo đại diện ban ATGT tỉnh Tây Ninh, nguyên nhân ban đầu được xác định là do lái xe Trần Đình Trung điều khiển xe container đi không đúng làn đường quy định, đã lấn trái nên gây tai nạn.

Nguyên nhân ban đầu vụ xe container tông ô tô con khiến 5 người tử vong ở Tây Ninh
Công tác điều tra nguyên nhân vụ tai nạn đang được tích cực tiến hành.

“Ban đầu, tài xế đã khai nhận, vì ngủ gật nên gây tai nạn. Tuy nhiên, công tác điều tra vẫn đang được tích cực triển khai và chưa có kết quả cuối cùng”, ông Lý Văn Gì , Chánh Văn phòng ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh Tây Ninh cho biết.

Sau khi xảy ra tai nạn, Công an huyện Trảng Bàng đã kiểm tra nhanh về ma túy và nồng độ cồn trong mẫu nước tiểu và mẫu máu của lái xe Trần Đình Trung. Qua xét nghiệm ban đầu có thể xác định, vào thời điểm gây tai nạn, lái xe Trần Đình Trung không có nồng độ cồn trong máu và âm tính với ma tuý. mẫu nước tiểu không phát hiện bất thường, còn mẫu máu vẫn đang được xét nghiệm, chưa có kết quả.

Các lực lượng chức năng cũng đang khám nghiệm hiện trường và lốp xe container để xác định có phải phương tiện này bị nổ lốp trước khi mất lái hay không.

Trước đó như đã đưa tin, vào khoảng 6h15 ngày 14/6, xe container biển số 52C-847.80 do lái xe Trần Đình Trung, SN 1984, ngụ tỉnh Bình Định điều khiển lưu thông theo hướng từ TP.HCM về TP.Tây Ninh.

Nguyên nhân ban đầu vụ xe container tông ô tô con khiến 5 người tử vong ở Tây Ninh
Hiện trường vụ tai nạn

Khi đến gần cổng chào Tây Ninh thì xe container tông vào ô tô con biển số 51F-37.00 do ông Nguyễn Văn D., SN 1949, ngụ tỉnh Tây Ninh điều khiển, đi theo chiều ngược lại.

Vào thời điểm đó, trên xe chở 4 người gồm: anh Trần Ngọc H. (SN 1973), chị Nguyễn Ngọc Th. (SN 1972, là vợ anh H.), Trần Ngọc Hải M. (SN 2010, là con của vợ chồng anh H.) và bà Nguyễn Thị Tr. (SN 1930, là mẹ chị Th.).

Cả 4 thành viên gia đình đều ngụ tại huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh. Vụ tai nạn khiến 5 người trên xe ô tô đều tử vong tại chỗ.
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.43119 sec| 633.914 kb