Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nguyên nhân vụ nổ ở công ty bia khiến 2 người thương vong

Nguyên nhân vụ nổ ở công ty bia khiến 2 người thương vong
Nguyên nhân ban đầu dẫn đến một người tử vong và hai người bị thương trong vụ nổ tại công ty sản xuất bia ở Bình Dương được xác định là do vụ nổ hồ chứa nước thải gây ra.

Ngày 30/6, theo nguồn tin từ các cơ quan chức năng của thị xã Thuận An và của tỉnh Bình Dương, vụ nổ lớn tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Phú Mỹ Hưng vào ngày 29/6 là một vụ tai nạn lao động xảy ra tại hầm chứa nước thải của Công ty này.

Cụ thể, vụ việc xảy ra vào  khoảng 10 giờ 30 phút ngày 29/6 tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Phú Mỹ Hưng chuyên sản xuất bia, có địa chỉ số 305C/2, khu phố 1B, phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Nguyên nhân vụ nổ ở công ty bia khiến 2 người thương vong
Vụ nổ khiến nhà xưởng bị đổ sập

Vụ việc khiến ông Châu Văn Đém (SN 1961, quê An Giang) tử vong. Công nhân Lê Văn Chung (SN 1990, quê Thanh Hóa) bị thương. Doanh nghiệp này do bà Lê Thị Xuân Mai (SN 1959) làm chủ.

điều tra cho thấy, khi nhóm thợ đang sửa chữa hệ thống xử lý nước thải trong hầm của công ty bia, bất ngờ hồ chứa nước thải phát nổ. Vụ nổ khiến 2 thợ kỹ thuật thương vong, nhà xưởng của công ty bia đổ sập hoàn toàn.

Vụ nổ khiến cho toàn bộ nhà xưởng của công ty ở khu vực chứa nguyên liệu bị đổ sập hoàn toàn.

Hiện, các cơ quan chức năng của thị xã Thuận An và tỉnh Bình Dương vẫn đang điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ nổ hồ chứa nước thải của công ty./.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.58163 sec| 633.633 kb