Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nguyễn Phi Hùng lên tiếng về tin đồn 'cặp kè' bầu show hơn tuổi

Nguyễn Phi Hùng lên tiếng về tin đồn 'cặp kè' bầu show hơn tuổi
Không chỉ đính chính tin đồn cặp kè bầu show, Nguyễn Phi Hùng lần đầu tiên xác nhận vấn đề giới tính mà nhiều người hoài nghi thời gian qua.

Nguyễn Phi Hùng là nam nổi tiếng với giọng hát ngọt ngào qua nhiều bản hit như: Dáng em, Chân tình, Nhớ gấp ngàn lần hơn… Anh cũng được công nhận là một trong những ca sĩ hiếm hoi thành công trong cả lĩnh vực điện ảnh. Tuy nhiên, chính vì khá kín tiếng nên nhiều người tò mò về riêng tư của nam ca sĩ, đặc biệt là việc anh vẫn “đi về lẻ bóng" ở tuổi 42.

Trong chương trình 60 phút rực rỡ, bầu show của Nguyễn Phi Hùng là chị Thủy Nguyễn lần đầu làm sáng tỏ tin đồn liên quan đến anh. Chị , Nguyễn Phi Hùng đồng hành cùng chị suốt 20 năm qua, đó cũng là ngần ấy thời gian nam ca sĩ sống trong điều tiếng của dư luận, trong đó phải kể đến tin đồn anh cặp bầu show hay tin về . Chị kể, lần đầu tiên chị nghe tin đồn này là từ người chồng của mình. “Anh bảo ở ngoài đường người ta đồn như vậy, nhưng anh chỉ cười và hoàn toàn tin tưởng người vợ của mình, cũng như xem Nguyễn Phi Hùng như một cậu em trai trong gia đình”, bầu show .

Nguyễn Phi Hùng lên tiếng về tin đồn 'cặp kè' bầu show hơn tuổi
Nguyễn Phi Hùng và bầu sô Thủy Nguyễn.

Thủy Nguyễn cũng nhắn nhủ: “Khán giả đừng quan tâm hay suy nghĩ quá nhiều về việc tại sao Nguyễn Phi Hùng vẫn chưa lấy vợ. Hãy để cho cậu ấy có thêm thời gian. Nhiều 45-50 tuổi mới kết hôn, đơn cử như ca sĩ Lý Hải 45 tuổi mới lập gia đình. Phi Hùng có rất nhiều đối tượng nhưng cậu ấy không muốn tiết lộ. Tôi chắc chắn một điều là Nguyễn Phi Hùng rất thích con gái”.

Chứng kiến nhiều người nói ra nói vào, nghi ngờ mối quan hệ tình cảm của con trai và bầu sô Thủy Nguyễn, ba của Nguyễn Phi Hùng cho biết ông luôn tin tưởng hoàn toàn vào nữ bầu sô suốt 20 năm qua. Ông khẳng định bầu sô Thủy Nguyễn không chỉ là người hiểu rõ đam mê của Nguyễn Phi Hùng, mà còn là người sẵn sàng hy sinh mọi thứ để giúp đỡ con ông trên bước đường nghệ thuật. Thậm chí ông thú nhận bản thân luôn xem Thủy Nguyễn như người chị lớn của Nguyễn Phi Hùng và cảm thấy yên tâm khi con trai có một người chị đáng tin cậy luôn đồng hành bên cạnh. Ông nói thêm: "Không phải tôi không quan tâm dư luận, mà tôi tin ở con, tôi tin ở bầu sô Thủy Nguyễn".

Trong khi đó, mẹ Nguyễn Phi Hùng thú nhận việc con trai vẫn còn độc thân ở tuổi 42 khiến bà rất sốt ruột, bà chia sẻ: "Nhưng con muốn thực hiện ước mơ nghề nghiệp của mình trước, nên giờ tôi cũng thôi không nói nữa".

Nguyễn Phi Hùng lên tiếng về tin đồn 'cặp kè' bầu show hơn tuổi

Chia sẻ về vấn đề này , nam ca sĩ nhẹ nhàng bộc bạch: “Tôi thấy không vui lắm khi xuất hiện trên báo với những thông tin như vậy. Nhưng thôi, xem như đây là lần giải thích để khán giả và những ai yêu thích Nguyễn Phi Hùng hiểu rõ thêm về con người của tôi”.

Cũng theo lời nam ca sĩ chia sẻ, bao nhiêu lâu nay, anh vẫn đường đường chính chính đi con đường nghệ thuật trong sáng. Một người làm công việc nghệ thuật thực sự cần minh chứng với khán giả bằng thực lực chứ không phải là chuyện bên lề để tạo sự hiếu kỳ, tò mò.

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng quan niệm, tài năng của người nghệ sĩ là một chuyện, đạo đức mới là điều anh hướng đến để con đường của anh luôn bình an. Anh luôn muốn cho khán giả hiểu chân dung một người nghệ sĩ ngoài tu dưỡng tài năng thì phải có tâm hồn trong sáng, cuộc sống bình yên.

Với những nghệ sĩ đã quen với việc phủ sóng bằng những thông tin trái chiều, họ cảm thấy bình thường nhưng người thân trong gia đình hoặc người ngoài showbiz sẽ có suy nghĩ vượt quá tầm kiểm soát.

Anh vẫn muốn làm việc theo cách của mình. Nó có thể chậm nhưng mà vẫn mang đến cho nghệ thuật sự trong trẻo, cho khán giả - người mà anh yêu thương một niềm tin.

“Tôi xem khán giả như niềm tin lớn nhất trong nghề, xem nghệ thuật giống như một cái đạo. Nếu tôi toàn tâm toàn ý, luôn mong muốn những điều tốt đẹp thì mới thành hiện thực, chứ không theo thời vụ, trúng hit trúng hot. Những việc mình làm còn hình thành cả một chặng đường dài về sau.

Từ hoạt động biểu diễn đến đời sống hàng ngày, tôi luôn được khán giả tiếp thêm niềm tin. Khán giả yêu mến tôi bằng chính những gì bản thân tôi làm được, chứ không phải bởi tôi đang được nhiều người chú ý bởi được lăng xê bằng công nghệ.

Tôi luôn muốn đem tất cả những điều tốt nhất bằng cái tâm của mình đến với người hâm mộ”, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng chia sẻ.

 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.40060 sec| 645.703 kb