Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nhan sắc 'tình địch mới' của Huệ trong 'Về nhà đi con' ngoại truyện

Nhan sắc 'tình địch mới' của Huệ trong 'Về nhà đi con' ngoại truyện
Mới xuất hiện ở tập 3 “Về nhà đi con” ngoại truyện, Maya đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả cả về diễn xuất và nhan sắc.

Maya sinh năm 1988, cô bước chân vào làng nghệ thuật với vai trò , nổi tiếng với giọng hát lạ, có chiều sâu cảm xúc. Ngoài ra, cô còn sở hữu một chiều cao lý tưởng 1m74, những đường cong cộng thêm gương mặt xinh đẹp, cá tính.

Nhan sắc 'tình địch mới' của Huệ trong 'Về nhà đi con' ngoại truyện
Maya hậu trường phim "Về nhà đi con".

Maya xuất hiện ngắn ngủi trong ngoại truyện Về nhà đi con nhưng khiến người xem bàn tán. Maya vào vai mẹ đẻ Bảo (Quang Anh). Cô bất ngờ về nước cùng con trai kèm theo lời "cảnh cáo" gửi đến chồng cũ: "Mẹ cũng muốn bố xem lại bản thân mình. Dạo này cứ mải yêu đương, chẳng quan tâm gì đến con".

Đáng nói là thái độ của vợ cũ đối với Quốc giống như nhân tình. Cô chủ động ôm chồng cũ và hỏi "Có nhớ em không?". Quốc cũng đáp lời nhẹ nhàng, hoàn toàn không giống cặp vợ chồng đã ly hôn.

Nhan sắc 'tình địch mới' của Huệ trong 'Về nhà đi con' ngoại truyện
Trong phim, Maya tỏ ra vô cùng thân mật với chồng cũ khiến ông Sơn lo lắng.

Không những thế, mẹ của Bảo còn tỏ ra giận dỗi khi Quốc không đồng ý ở chung phòng và tìm cho cô chỗ ở mới. Cô nói: "Mọi lần em về nước, có bao giờ bọn mình không đùa với nhau đâu".

Có thể thấy, sự xuất hiện của nhân vật này là sự đe dọa đáng gờm cho mối tình vừa vun đắp của Quốc vè Huệ (Thu Quỳnh). Đặc biệt, khi thể hiện nhân vật vợ cũ của Quốc lại là nữ xinh đẹp, đình đám một thời Maya.

Dù thời lượng lên hình của Maya không nhiều nhưng Về nhà đi con ngoại truyện đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên sau 8 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Diễn xuất của Maya được khen tự nhiên.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Maya đăng hình chụp cùng Tuấn Tú và Quang Anh. Cô viết: “Gia đình hạnh phúc như thế này mà vẫn không thích thì thích gì nhỉ?”. Maya cho biết hiện cô sinh sống tại Hà Nội để tiện cho việc học của của con gái. Người hâm mộ hy vọng sau Về nhà đi con cô xuất hiện nhiều hơn trên các dự án phim truyền hình. 

Trên mạng , khán giả còn khen ngợi cả ngoại hình và thần thái của nữ diễn viên sinh năm 1988. “Mẹ của Bảo xinh đẹp và khí chất ngời ngời”, khán giả khen ngợi. Tài khoản khác hài hước bình luận: “Bố thì cao to đẹp trai, mẹ thì dáng như , khí chất ngời ngời mà ông Bảo bé như hột me. Chắc bị Dương bắt nạt suốt ngày không lớn thêm được”.

Maya từng được đánh giá cao và khiến giới chuyên môn kỳ vọng khi đảm nhận vai Trà My trong Scandal: Bí mật thảm đỏ của đạo diễn Victor Vũ. Dù là tay ngang, nhưng diễn xuất của gốc Hà thành tự nhiên, đa dạng và mang cảm xúc chân thực cho nhân vật.

Nhan sắc 'tình địch mới' của Huệ trong 'Về nhà đi con' ngoại truyện
Hình ảnh Maya và con gái.

Cô tham gia nhiều tác phẩm điện ảnh như Cô dâu đại chiến 2, Sài Gòn, anh yêu em, Xóm trọ 3D… là Vợ Ba. Tuy nhiên, Vợ Ba bị ngừng chiếu vì tranh cãi nội dung. Trong quá trình quay phim, cô có cảnh hôn với nữ chính 13 tuổi là Trà My. 

Riêng mảng phim truyền hình, sinh năm 1988 ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua loạt vai chính trong các phim: Trái đắng (2010), Gọi nắng (2011), Yêu lần nữa (2011).

Maya hiện là mẹ đơn thân. Cô có một con gái 4 tuổi nhưng chưa từng tiết lộ về cha của bé. Tuy nhiên, nữ ca sĩ sinh năm 1988 , con gái vẫn gặp cha thường xuyên. "Dù mỗi người một nơi và không còn liên quan đến nhau, nhưng bé Bồ Câu vẫn thường xuyên được gặp ba. Bé biết người đó là ba của mình và chơi với nhau rất vui vẻ", Maya chia sẻ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.63608 sec| 645.984 kb