Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nhân viên Alibaba đánh trọng thương khách hàng khi đến đòi lại tiền mua đất?

Nhân viên Alibaba đánh trọng thương khách hàng khi đến đòi lại tiền mua đất?
Thấy lô đất của mình mua nằm trong "dự án ma" nên vợ chồng anh Phong đã liên hệ với Công ty CP địa ốc Alibaba yêu cầu trả lại tiền nhưng khi tới anh Phong bị nhân viên Công ty Alibaba đánh trọng thương.

Ngày 24/7, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, Công an quận Thủ Đức, TP HCM cho biết đang tiến hành giám định thương tích, lấy lời khai những người liên quan để điều tra làm rõ vụ xô xát giữa anh Trần Thanh Phong (43 tuổi, ngụ quận 8) với nhóm bảo vệ tại trụ sở Công ty CP địa ốc Alibaba (đường Kha Vạn Cân, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức).

"Chúng tôi đang chờ kết quả giám định thương tích, lời khai của những người liên quan để xem xét khởi tố vụ án điều tra, xử lý theo thẩm quyền" - đại diện Công an quận Thủ Đức khẳng định.

Nhân viên Alibaba đánh trọng thương khách hàng khi đến đòi lại tiền mua đất?
Anh P. với thương tích trên người.

Theo bà Đỗ Thị Hải Miền (vợ ông Phong), vào tháng 8/2018 gia đình bà được nhân viên Công ty Alibaba giới thiệu đất nền tại xã Châu Pha, TX.Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu). Vợ chồng bà Miên đã đóng 95% (458 triệu đồng) cho Công ty Alibaba và phía công ty này hứa 10 tháng sau khi ký hợp đồng sẽ giao đất.

Tuy nhiên, mới đây, vợ chồng chị thấy thông tin báo chí đăng tải cơ quan chức năng đang "cưỡng chế dự án của Công ty CP địa ốc Alibaba ở Vũng Tàu" nên tìm hiểu. Thấy lô đất của mình nằm trong "dự án ma" nên vợ chồng chị đã liên hệ với chủ đầu tư yêu cầu trả lại tiền. Nhiều lần liên hệ không được nên vợ chồng chị mới quyết định đến trụ sở Công ty CP địa ốc Alibaba để gặp lãnh đạo công ty này.

Tại đây, một số nhân viên Công ty Alibaba không cho vợ chồng bà Miên gặp lãnh đạo và hẹn hôm sau giải quyết. Ông Phong không chịu ra về và lớn tiếng đòi tiền thì bị một người mặc áo trắng, quần đen cùng 3 người mặc đồng phục phía sau có ghi dòng chữ “An ninh địa ốc Alibaba” kéo, đẩy ra ngoài. Cũng theo đơn trình báo vụ việc của ông Phong, khi ông phản kháng thì bị một người dùng tay đánh vào mặt làm ông bị thương, phải vào Q.Thủ Đức cấp cứu.

Thông tin từ Bệnh viện quận Thủ Đức cho hay anh Phong bị đánh phải khâu ở vùng đầu, gây choáng, tổn thương vùng cổ, đau họng dẫn đến tắt tiếng... Bệnh nhân đã được bác sĩ nẹp cột sống cổ và chuyển qua Khoa Ngoại thần kinh tiếp tục điều trị.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.56546 sec| 634.008 kb