Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nhân viên vệ sinh tại bệnh viện Thanh Nhàn dương tính với virus SARS-CoV-2

Nhân viên vệ sinh tại bệnh viện Thanh Nhàn dương tính với virus SARS-CoV-2
Một nhân viên vệ sinh tại bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội) vừa có kết quả dương tính SARS-CoV-2. Bệnh nhân làm việc và sinh hoạt tại khu tầng 9, bệnh viện Thanh Nhàn.

Trưa ngày 12/5, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội vừa ghi nhận thêm trường hợp dương tính SARS-CoV-2, là nhân viên vệ sinh khu tầng 9 - bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội).

Bệnh nhân là là B.T.M, sinh năm 1965, quê quán: Đục Khê, Hương Sơn, Mỹ Đức (Hà Nội) là nhân viên vệ sinh khu tầng 9 - bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội).

Nhân viên vệ sinh tại bệnh viện Thanh Nhàn dương tính với virus SARS-CoV-2
Một nhân viên vệ sinh tại bệnh viện Thanh Nhàn nghi mắc COVID-19. Ảnh minh họa

Báo cáo dịch tễ học cho thấy, từ tháng 2/2021 đến nay, bệnh nhân chỉ làm việc và chủ yếu sinh hoạt tại khu tầng 9, bệnh viện Thanh Nhàn.

Trong khoảng ngày 7/5-9/5, tầng 9 - bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội) có tiếp nhận và điều trị 11 bệnh nhân mắc COVID-19 từ bệnh viện K cơ sở Tân Triều chuyển sang. Bệnh nhân B.T.M làm việc vệ sinh và khử khuẩn trong khu vực có 11 bệnh nhân dương tính trên. Khu vực này được cách ly riêng biệt nên không ảnh hưởng hoạt động khác của bệnh viện.

Hiện bệnh nhân được chuyển đến bệnh viện Nhiệt đới Trung ương cơ sở Kim Chung để cách ly, điều trị.

Được biết, trong sáng ngày 12/5, CDC Hà Nội cũng vừa công bố 4 ca dương tính SARS-CoV-2 mới, liên quan đến ổ dịch tại bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, bệnh viện K Tân Triều và ổ dịch tại Đà Nẵng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.62563 sec| 634.352 kb