Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nhật Kim Anh lên tiếng phủ nhận về tin đồn hẹn hò với TiTi

Nhật Kim Anh lên tiếng phủ nhận về tin đồn hẹn hò với TiTi
"Titi và vợ cũ của em ấy đã chia tay từ lâu. Và chuyện của hai người đó không liên quan gì tới tôi. Rất mong mọi người hãy đón nhận thông tin có chọn lọc", nữ ca sĩ khẳng định.

Mới đây cư dân mạng vô cùng dậy sóng với tin đồn nam của nhóm nhạc HKT - TiTi hẹn hò với đàn chị là Nhật Kim Anh. Nguồn gốc của tin đồn này là từ lời kể trong live stream của Hồ Gia Hùng - cựu thành viên của nhóm HKT.

Nhật Kim Anh lên tiếng phủ nhận về tin đồn hẹn hò với TiTi
Nhật Kim Anh phủ nhận về tin đồn hẹn hò với TiTi.

Trước những thông tin trên, mới đây nữ ca sĩ Nhật Kim Anh cũng ngay lập tức đã đăng đàn lên tiếng đáp trả: "Tôi đã nhận đỡ đầu cho Titi nên việc tôi nâng đỡ em kể từ khi về công ty là điều trong giới ai cũng biết. Tôi cũng chia sẻ Titi và vợ cũ của em ấy đã chia tay từ lâu. Và chuyện của hai người đó không liên quan gì tới tôi. Rất mong mọi người hãy đón nhận thông tin có chọn lọc".

"Gia Hùng đang muốn dựa hơi những nghệ sĩ khác để đánh bóng tên tuổi. Anh ta từng là thành viên của nhóm HKT nhưng vì ham chơi, thường xuyên sử dụng chất kích thích nên đã bị loại ra khỏi nhóm nhạc từ lâu", Nhật Kim Anh nói thêm.

Về phía TiTi, nam ca sĩ nói anh đã xem qua livestream của đồng nghiệp nhưng từ chối bình luận.

Nhật Kim Anh lên tiếng phủ nhận về tin đồn hẹn hò với TiTi
Hồ Gia Hùng tiết lộ mối quan hệ giữa TiTi và Nhật Kim Anh.

Trước đó, vào tối 27/7, Hồ Gia Hùng livestream trò chuyện với khán giả. Người xem bất ngờ khi cựu thành viên nhóm HKT tiết lộ mối quan hệ giữa TiTi và Nhật Kim Anh. Cụ thể, Hồ Gia Hùng cho biết TiTi hiện là người yêu của nữ "Tiếng sét trong mưa".

"TiTi bỏ vợ bỏ con. Tôi là người giới thiệu người yêu cho TiTi, có vợ sau đó có đứa con xong rồi bỏ, đi quen với Nhật Kim Anh. Đừng chọc tôi điên. Nhờ quen Nhật Kim Anh thì TiTi mới là tổng giám đốc của một tập đoàn, mới có xe Range Rover để đi. Vợ của TiTi là Thùy Trang ở Bắc Ninh, mọi người cứ tìm hiểu đi vì tôi là người giới thiệu nên tôi vẫn tức cái lồng ngực", thông tin được Hồ Gia Hùng .

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.44416 sec| 634.195 kb