Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nhiều lần cho con riêng của vợ xem phim người lớn rồi hiếp dâm

Nhiều lần cho con riêng của vợ xem phim người lớn rồi hiếp dâm
Phát hiện con gái mới 11 tuổi đang xem phim 'người lớn' trên điện thoại, người mẹ đã gặng hỏi thì cháu T.L thì được biết nhiều lần được bố dượng cho xem, giao cấu tại nhà từ năm 2017 đến nay.

Ngày 30/11, tin từ Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan CSĐT Công an huyện An Dương đã tạm giữ đối với Đồng Văn Sơn (SN 1984, trú tại thôn Viên Chử, xã Kim Tân, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương) để điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm nhiều lần bé gái T.L (SN 2007), là con riêng của vợ Sơn.

Nhiều lần cho con riêng của vợ xem phim người lớn rồi hiếp dâm
Chân dung đối tượng Đồng Văn Sơn.

Trước đó, khoảng 18h ngày 25/11, mẹ của T.L phát hiện bé xem có một số nội dung liên quan đến các hành vi sex. Sau một hồi tra hỏi, bé T.L nói nhiều lần được Sơn cho xem, giao cấu tại nhà từ năm 2017 đến tháng 11 năm 2018.

Gia đình nạn nhân đã đến cơ quan công an trình báo. 4 ngày sau đó, Sơn đã ra đầu thú tại . Tại cơ quan công an, Sơn đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của bản thân.

Theo điều tra ban đầu, sau khi cha mẹ ly hôn từ năm 2010, cháu T.L ở với mẹ. Đến năm 2012, mẹ cháu kết hôn với Đồng Văn Sơn, sau đó cháu ở với bà ngoại. Đến tháng 3-2017, do bà ngoại đi du lịch nước ngoài nên T.L về sống cùng mẹ và cha dượng tại huyện An Dương.

Từ tháng 4/2017, vào các buổi tối, khi mẹ cháu T.L đi làm ca thì Sơn xâm hại con gái riêng của vợ cho tới khi bị phát hiện. 

Nhiều lần cho con riêng của vợ xem phim người lớn rồi hiếp dâm
Vợ vắng nhà, Sơn đã nhiều lần xâm hại con riêng của vợ. Ảnh minh họa.

Qua công tác vận động, ngày 29/11, Đồng Văn Sơn đã đến Công an huyện An Dương đầu thú. Tại Cơ quan Công an, Đồng Văn Sơn đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội phù hợp với lời khai của người bị hại, kết quả khám nghiệm hiện trường cùng các tài liệu khác thu thập được.

Căn cứ tài liệu điều tra, Công an huyện An Dương đã ra Quyết định tạm giữ đối với Đồng Văn Sơn về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi, quy định tại khoản 2 Điều 142 Bộ Luật hình sự để tiếp tục điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Vụ án đang được Công an huyện An Dương tiếp tục điều tra, làm rõ.

U.N (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21744 sec| 634.094 kb