Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Những cách giúp bạn cải thiện hệ tiêu hóa đơn giản nhưng thật hiệu quả

Những cách giúp bạn cải thiện hệ tiêu hóa đơn giản nhưng thật hiệu quả
Khi hệ tiêu hóa có vấn đề, mọi người thường dễ gặp các triệu chứng như đầy bụng, tiêu chảy hoặc táo bón; thậm chí còn có thể mắc các bệnh liên quan đến hệ thần kinh như trầm cảm, lo âu, đầu óc trì trệ, kém tập trung...

Một hệ tiêu hóa được xem là khỏe mạnh là khi tỷ lệ lợi khuẩn là 85% và hại khuẩn là 15%. Đôi khi vì nhiều lý do như chế độ ăn uống, sử dụng thuốc kháng sinh tùy tiện, vấn đề tuổi tác... mà tỷ lệ này bị thay đổi. Dưới đây là các cách duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh vô cùng đơn giản mà ai cũng có thể áp dụng, đặc biệt không thể bỏ qua phương pháp số 3: 

1. Bữa ăn cần đa dạng các nhóm thực phẩm

Bốn nhóm thực phẩm chính bao gồm: nhóm bột đường; nhóm chất đạm; nhóm chất béo; nhóm vitamin và khoáng chất. Duy trì chế độ ăn đa dạng sẽ giúp bạn có đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể - yếu tố tiên quyết giúp cân bằng hệ tiêu hóa. 

2. Ăn nhiều trái cây, rau quả, các loại đậu và hạt

Những cách giúp bạn cải thiện hệ tiêu hóa đơn giản nhưng thật hiệu quả

Rau, củ, quả giúp ngăn ngừa sự phát triển một số vi khuẩn gây bệnh. Đồng thời đây cũng là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho các lợi khuẩn phát triển. Bởi các chất xơ trong rau, củ, quả có thể được tiêu hóa bởi một số vi khuẩn trong ruột và kích thích sự phát triển của chúng. 

3. Bổ sung sản phẩm có probiotics

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), probiotics (hay lợi khuẩn) là những vi sinh vật giúp điều chỉnh sự cân bằng tự nhiên để tạo điều kiện cho việc hấp thụ dinh dưỡng của cơ thể. Chúng ta có thể bổ sung lợi khuẩn từ các thực phẩm thông thường (sữa chua, phô-mai, các loại dưa muối lên men như kim chi, củ cải, dưa muối...) hoặc từ các thực phẩm bổ sung tốt cho hệ tiêu hóa như Simply Probiotics - được bổ sung 1 tỷ lợi khuẩn Bacillus Coagulans. Đây là một loại lợi khuẩn mới được cấp bằng sáng chế, có khả năng sống sót trong môi trường axít dạ dày và phát huy khi di chuyển xuống ruột, giúp kích thích sự phát triển của hệ vi khuẩn có lợi.

4. Cung cấp đủ lượng nước cần thiết

Mỗi người nên uống từ 1,5 – 2 lít nước mỗi ngày để ngăn ngừa tình trạng táo bón và hỗ trợ ruột trong quá trình tiêu hóa thức ăn. Trong điều kiện thời tiết nóng bức hoặc đối với người chơi thể dục thể thao thì cần bổ sung lượng nước nhiều hơn.

THỰC PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE SIMPLY PROBIOTIC

Simply Probiotic được bổ sung 1 tỷ lợi khuẩn Bacillus Coagulans, một loại lợi khuẩn mới được cấp bằng sáng chế, có khả năng sống sót trong môi trường axít dạ dày và phát huy tác dụng khi di chuyển xuống ruột, giúp kích thích sự phát triển của vi khuẩn có lợi. Sản phẩm giúp bổ sung lợi khuẩn để hỗ trợ tiêu hóa.

Những cách giúp bạn cải thiện hệ tiêu hóa đơn giản nhưng thật hiệu quả

Sản phẩm dạng bột tiện lợi, dễ dàng kết hợp với chế độ dinh dưỡng hàng ngày: pha trộn với trà nóng, lô hội lạnh hoặc Shake. 
Truy cập website để biết thêm chi tiết: https://www.herbalife-vietnam.com/ hoặc liên lạc qua số : (84 28) 3827 9191 hoặc (84 28) 3827 9292

Sản phẩm dạng bột tiện lợi, dễ dàng kết hợp với chế độ dinh dưỡng hàng ngày: pha trộn với trà nóng, lô hội lạnh hoặc Shake. 
Truy cập website để biết thêm chi tiết: https://www.herbalife-vietnam.com/ hoặc liên lạc qua số điện thoại: (84 28) 3827 9191 hoặc (84 28) 3827 9292

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.33 3 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.55869 sec| 633.938 kb