Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Những địa điểm chơi Halloween 2019 vui nhất ở Hà Nội

Những địa điểm chơi Halloween 2019 vui nhất ở Hà Nội
Chỉ còn ít ngày nữa, lễ hội Halloween 2019 sẽ chính thức diễn ra tại nhiều thành phố lớn trên thế giới. Bạn đã có kế hoạch gì cho một trong những ngày lễ sôi động nhất dịp cuối năm này chưa. Hãy cùng xem gợi ý địa điểm chơi Halloween thú vị nhất ở Hà Nội rồi cùng đến và hòa mình trong không khí âm u, âm thành rùng rợn và ma quỷ.

 

Lễ hội Halloween là một lễ hội truyền thống của các nước phương Tây được tổ chức vào cuối tháng 10 được tổ chức tại Việt Nam nhiều năm gần đây. Năm nay, lễ hội diễn ra vào thứ năm, 31/10/2019 với nhiều sự kiện độc đáo. Trong ngày này, mọi người sẽ hóa thành ma quỷ đi lượn trên phố hoặc tụ tập quanh đống lửa, treo đèn bí ngô, chơi các trò chơi Trick for treat,…

Nếu như trước đây Halloween chỉ phổ biến ở các nước phương Tây thì ngày nay Halloween đã trở nên khá phổ biến tại Việt Nam. Có rất nhiều địa điểm tại các thành phố lớn của Việt Nam tổ chức lễ hội Halloween với rất nhiều hoạt động vui chơi, đặc sắc. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết nên đi chơi đâu trong ngày lễ Halloween.

Phố Hàng Mã sặc sỡ sắc màu dịp Halloween

Phố Hàng Mã luôn là tâm điểm của các ngày lễ ở Hà Nội, bởi mọi người có thể dễ dàng tìm mua bất cứ những đồ vật, phụ kiện trang trí nào ở nơi đây.

Những địa điểm chơi Halloween 2019 vui nhất ở Hà Nội

Để phục vụ lễ hội Halloween, các tiểu thương bày bán hàng loạt các mặt hàng dành riêng cho ngày lễ này. Từ những chiếc mặt nạ, những bộ quần áo cho đến đồ dùng hóa trang, những chiếc lồng đèn bí ngô… khiến cho con phố này trở nên nhộn nhịp và sầm uất hơn ngày thường rất nhiều.

Nếu như bạn đang không biết nên mặc gì khi bước vào lễ hội hóa trang thì nên tới đây để có thêm nhiều lựa chọn.

Đến với phố Hàng Mã, bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí và chụp hình check-in sống ảo. Đây thực sự là điểm đi chơi Halloween lý tưởng cho các bạn ở Hà Nội phải không nào?

Phố cổ Hà Nội

Đến với phố cổ trong ngày lễ Halloween, bạn sẽ được hóa trang và hòa mình vào dòng người tấp nập, được tham gia vào những hoạt động vui chơi giải trí trong ngày lễ Halloween.

Những địa điểm chơi Halloween 2019 vui nhất ở Hà Nội

Khu vực này cũng tập trung rất đông các khách du lịch nước ngoài nên không khí của lễ hội hóa trang cũng hơn nhiều các khu vực khác.

Công Viên Nước Hồ Tây

Những địa điểm chơi Halloween 2019 vui nhất ở Hà Nội

Đến với công viên nước hồ Tây trong dịp Halloween, bạn sẽ được tham gia vào những bữa tiệc hoành tráng, đầy ma mị và màu sắc. Lễ hội Halloween được tổ chức tại đây hàng năm thu hút rất đông người tham gia, đặc biệt là các bạn trẻ. Có rất nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn đang chờ bạn trải nghiệm trong mùa Halloween năm nay như: đường hầm chết chóc, dạ tiệc âm nhạc, mua sắm tại hội chợ ma,… Bạn đừng quên chuẩn bị những món đồ hóa trang rùng rợn nhất để có thể hòa mình vào không khí Halloween sôi động và thú vị tại đây nhé.

Những quán cà phê ma quái

Quán cà phê A Phủ nằm trên đường Hàng Bông được nhiều bạn trẻ kéo đến để tận hưởng không khí ngày Halloween mà không phải bon chen trên các tuyến phố đông đúc.

Ngay từ khi mới bước vào quán, bạn sẽ được anh chị vợ chồng đang trông coi quán đưa cho chiếc "lệnh bài" mang hình dáng chiếc thẻ trảm dưới âm phủ để chọn đồ uống hay đồ ăn nhẹ, cùng với lời dặn dò "không có gì đáng sợ cả đâu em, cứ ngồi một lúc rồi sẽ quen mắt ngay thôi, trong ấy hơi tối đấy", rồi chỉ đường vào và... bỏ mặc bạn tự bên trong.

Giá đồ uống ở đây từ 25 đến 50 nghìn đồng, với thực đơn khá đa dạng, gồm các loại như cà phê, sinh tố hoa quả, nước ngọt... cùng đồ ăn nhẹ như bò khô, , đậu phộng... Thời điểm khách lui đến quán đông nhất là vào buổi trưa hoặc tối. Đây cũng là điểm đến thú vị cho dịp lễ Halloween trong năm của giới trẻ Hà Thành những năm qua.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.69313 sec| 642.023 kb