Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Những lời chúc mừng 8/3 cho người yêu cũ hay nhất

Những lời chúc mừng 8/3 cho người yêu cũ hay nhất
Dù là người yêu cũ nhưng đã có thời gian bạn dành tình cảm cho người đó nên ngày 8/3 này đừng quên gửi lời chúc thể hiện sự quan tâm và tôn trọng chân thành nhé.

Ngay cả khi đường ai nấy đi rồi, bạn cũng không nhất thiết phải cắt đứt liên lạc hoàn toàn với .

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, hãy gửi lời chúc đến người yêu cũ của bạn một cách chân thành, tốt đẹp và thể hiện sự tôn trọng nhất đối với người bạn đã từng thương.

Những lời chúc mừng 8/3 cho người yêu cũ hay nhất

1. Dù chúng ta đã trở thành 2 người xa lạ nhưng ngày 8/3 đến, anh chúc em vui vẻ, tìm được bến đỗ hạnh phúc.

2. Dù chia tay nhưng anh vẫn luôn coi em là người bạn, mong muốn mọi điều tốt đẹp đến với em. Happy Women's Day.

3. Chúng ta không thể là mảnh ghép của nhau. Nhưng anh vẫn luôn chúc phúc cho em được hạnh phúc, vui vẻ bên người mới. Happy Women's Day.

4. Dù không được làm mảnh ghép hoàn hảo của em nhưng anh vẫn luôn muốn cảm ơn em vì đã cho anh một đẹp, trọn vẹn. Chúc em ngày 8/3 hạnh phúc, vui vẻ, được người ấy yêu thương hết mực.

5. Em đang hạnh phúc bên người đó phải không. Chúc em không chỉ ngày 8/3 mà mọi ngày luôn hạnh phúc, vui vẻ. Happy Women's Day.

6. Mặc dù ta đã chia tay nhưng anh vẫn luôn coi em là người bạn tri kỷ! Em là cô gái mà anh đã từng yêu thương. Anh sẽ luôn dõi theo em! Chúc em có một ngày 8/3 trần ngập niềm vui và hạnh phúc.

7. Chúc em - người anh từng yêu thương có một ngày 8/3 hạnh phúc. Chúc em luôn xinh đẹp và yêu đời như hiện tại. Mong rằng sẽ có một người tốt hơn thay anh đến bên em.

8. Dù em đã ở xa em nhưng trong trái tim anh luôn thầm mong cho em được hạnh phúc, đặc biệt là trong ngày hôm nay, 8/3. Hãy sống thật vui vẻ em nhé, vì đó vẫn có 1 người muốn được nhìn thấy em cười.

9. Ngày 8/3 nữa lại đến, dù tình yêu đôi ta đã kết thúc nhưng anh vẫn luôn biết ơn em khi đã cho anh biết thế nào là tình yêu và chúc em ngày 8/3 hạnh phúc bên người yêu mới.

10. Dù chúng ta không còn ở bên nhau, không còn được nắm tay dạo bước trên các con phố quen thuộc nhưng vào ngày này, anh vẫn luôn nhớ tới em và luôn mong em hạnh phúc. Happy Wome's Day.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.40679 sec| 633.891 kb