Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Những lời chúc Tết Nhâm Dần hay, ý nghĩa, được nhiều người chia sẻ

Những lời chúc Tết Nhâm Dần hay, ý nghĩa, được nhiều người chia sẻ
Năm Tân Sửu sắp qua đi, năm Nhâm Dần đang đến gần. Hãy cùng trao tặng bạn bè, người thân những lời chúc Tết ấm áp để chào đón năm mới bình an, hạnh phúc và ấm no.

Lời chúc Tết dành cho ông bà

Những lời chúc Tết Nhâm Dần hay, ý nghĩa, được nhiều người chia sẻ

1.Năm mới, con xin kính chúc ông bà luôn mạnh khỏe, thật hạnh phúc và mãi luôn bên cạnh chúng con như bây giờ.

2. Con vui khi thấy ông bà
Năm mới thêm tuổi nhưng rất yêu đời
Chúc ông chúc bà vui tươi
Sống mãi đời đời con cháu ấm no.

3. Mùa xuân năm mới đã sang
Kính chúc ông bà An Khang Thịnh Vượng
Năm mới giảm bớt lo toan
Giữ gìn sức khỏe hân hoan tuổi già.

4. Năm hết Tết đến – Chúc ông chúc bà – Chúc cha chúc mẹ – Chúc cô chúc cậu – Chúc chú chúc dì – Chúc anh chúc chị – Chúc luôn các em – Chúc cả các cháu – Dồi dào – Có nhiều niềm vui – Tiền xu nặng túi – Tiền giấy đầy bao – Đi ăn được khao – Về nhà người rước – Tiền vô như nước – Tình vào đầy tim – Chăn ấm nệm êm – Sung sướng ban đêm – Hạnh phúc ban ngày – Luôn luôn gặp may – Tràn đầy hạnh phúc.

5. Năm cũ vừa qua/ Bước sang năm mới/ Hôm nay con tới/ Kính chúc ông bà/ Sống lâu sức khỏe/ Trẻ mãi không già/ Yêu thương thuận hòa/ Cửa nhà sung túc.

6.Chúc ông chúc bà / Chúc cha chúc mẹ/ Chúc cô chúc cậu/ Dồi dào sức khỏe / Có nhiều niềm vui /Tiền xu nặng túi / Tiền giấy đầy bao / Về nhà người rước /Tiền vô như nước/Tình vào đầy tim/Chăn ấm nệm êm / Luôn gặp may mắn.

7. Xuân đến hy vọng: Ấm no mọi nhà; Kính chúc ông bà; Sống lâu trăm tuổi.

8. Kính chúc ông bà – Sống lâu trăm tuổi. Mùa xuân đến con (cháu) xin chúc ông bà một năm mới nhiều may mắn, sẽ sống lâu thật lâu vui cùng con cháu ạ.

9. Sang năm mới Nhâm Dần, cháu kính chúc ông bà sức khỏe dẻo dai, sống lâu trăm tuổi, thật nhiều may mắn, tài lộc gõ cửa. Mong năm nay gia đình mình có thêm nhiều thành viên mới, niềm vui mới, tình cảm thêm bền chặt, gắn bó.

10. Lại mùa xuân nữa lại đến, tóc của ông bà lại điểm thêm màu trắng. Năm nay các cháu đã lớn khôn, sẽ cố gắng chăm chỉ trong học tập và công việc, dành các thành tích đem tặng ông bà. Kính chúc ông bà sức khỏe dồi dào, gặp nhiều may mắn trong công việc, tiền vào như nước, sớm tối quây quần bên nhau.

Lời chúc Tết dành cho bố mẹ

Những lời chúc Tết Nhâm Dần hay, ý nghĩa, được nhiều người chia sẻ

1. Chúc mừng năm mới cha mẹ. Đầu xuân năm mới, con kính chúc cha mẹ luôn khoẻ mạnh, vui vẻ và hạnh phúc bên con cháu.

2. Nhân dịp năm mới, con xin kính chúc ba mẹ được vạn sự như ý, sức khỏe dồi dào, luôn bình an, sống lâu trăm tuổi bên cạnh chúng con.

3. Năm mới, con không biết chúc gì ngoài việc mong cha mẹ sẽ luôn hạnh phúc, mạnh khỏe, luôn ở cạnh con và luôn là vòng tay ấm áp che chở cho con.

4. Con muốn dành những lời chúc năm mới Nhâm Dần đầu tiên cho cha mẹ, những người quan trọng nhất của con. Mong cha mẹ sẽ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc. Cảm ơn cha mẹ đã luôn ở bên cạnh con, là điểm tựa cho con.

5. Năm mới con chỉ ước mong cha mẹ sức khoẻ dồi dào, cảm ơn cha mẹ đã luôn là điểm tựa của chúng con.

6. Mong sang năm mới ba mẹ sẽ có thêm nhiều niềm vui mới, bớt phiền muộn, âu lo, tinh thần luôn lạc quan và luôn luôn hạnh phúc.

7. Nhân dịp Xuân về, con kính chúc bố ngày càng mạnh khỏe, mẹ càng trẻ đẹp và chúc cả gia đình chúng ta luôn tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

8. Mừng Xuân Nhâm Dần, kính chúc ba mẹ luôn được mọi sự như ý, sức khỏe an khang và tràn đầy hạnh phúc. Chúc cho Việt Nam chiến thắng dịch bệnh để mọi người được sớm trở lại cuộc sống bình thường.

9. Năm mới 2022 đến rồi, con chúc gia đình mình luôn tràn ngập tình thương, tiếng cười, chúc ông bà, ba mẹ, các cô các bác luôn mạnh khỏe, sống vui vẻ bên con cháu!

10. Bố mẹ kính yêu, con cảm ơn bố mẹ đã yêu thương, che chở và bảo vệ con. Tết 2022 được sum họp, đoàn viên với bố mẹ là niềm hạnh phúc lớn nhất đời con. Con chúc bố mẹ năm mới thêm nhiều may mắn, mạnh khỏe và tràn đầy niềm vui.

Lời chúc Tết dành cho bạn bè, đồng nghiệp

Những lời chúc Tết Nhâm Dần hay, ý nghĩa, được nhiều người chia sẻ

1. Chúc mừng năm mới – Chúc bạn luôn: Đong đầy hạnh phúc – Gói trọn lộc tài – Giữ mãi an khang – Thắt chặt phú quý.

2. Chúc mừng năm mới Nhâm Dần 2022. Chúc năm mới sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công.

3. Năm hết tết đến kính chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.

4. Kính chúc mọi người một năm mới: Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

5. Năm mới Tết đến – Rước hên vào nhà – Quà cáp bao la – Mọi nhà no đủ – Vàng bạc đầy tủ – Gia chủ phát tài – Già trẻ gái trai – Sum vầy hạnh phúc – Cầu tài chúc phúc – Lộc đến quanh năm – An khang thịnh vượng.

6. Đong cho đầy Hạnh phúc. Gói cho trọn Lộc tài. Giữ cho mãi An Khang. Thắt cho chặt Phú quý. Cùng chúc nhau Như ý, Hứng cho tròn An Khang, Chúc năm mới Bình An. Cả nhà đều Sung túc.

7. Tết tới tấn tài/Xuân sang đắc lộc/ Gia đình hạnh phúc/ Vạn sự .

8. Một lời chào mong một ngày may mắn. Một lới nhắn nhủ mong bạn thành công. Một lời chúc mong bạn ấm lòng. Một nụ cười để vượt qua tất cả. Một ý chí để đập tan vất vả, lo âu. Một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

9. Năm mới chúc anh em “sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, đời sướng như tiên, chẳng ai làm phiền!”.

10. Đong cho đầy hạnh phúc. Gói cho trọn lộc tài. Giữ cho mãi an khang. Thắt cho chặt phú quý. Cùng chúc nhau như ý. Chúc năm mới bình an.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.58332 sec| 649.547 kb