Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Những nghệ sĩ qua đời vì ung thư khi tuổi còn rất trẻ

Những nghệ sĩ qua đời vì ung thư khi tuổi còn rất trẻ
Căn bệnh ung thư đang trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người và không ai nói trước điều gì. Nhiều nghệ sĩ Việt đã mắc phải căn bệnh quái ác này và phải dừng bước trước sân khấu cuộc đời, gác lại ước mơ, hoài bão vì căn bệnh ung thư.

Wanbi Tuấn Anh qua đời ở tuổi 26

Wanbi Tuấn Anh tên thật là Nguyễn Tuấn Anh, sinh năm 1987. Được biết đến với giải ca sỹ triển vọng của "Làn sóng xanh", tham gia con đường ca hát, Wanbi nhanh chóng tỏa sáng với những ca khúc tự sáng tác hoặc bởi nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong như: Đôi mắt, Cho em, Mãi yêu em... và còn tham gia nhiều dự án phim.

Những nghệ sĩ qua đời vì ung thư khi tuổi còn rất trẻ

Cuối năm 2012, Wanbi Tuấn Anh anh phải điều trị căn bệnh hiểm nghèo vì có một khối u ở tuyến yên trong não. Bất hạnh hơn là khối u của Wanbi Tuấn Anh thuộc dáng hiếm trên thế giới. Điều này khiến anh bị suy giảm thị lực và phải dừng các hoạt động ca hát. Tuy mắc bệnh hiểm nghèo nhưng giọng ca 'Đôi mắt' luôn lạc quan, vui vẻ. Thậm chí khi bị fans chỉ trích để mãi kiểu tóc che mặt, Wanbi vẫn không một lời trách móc.

Những nghệ sĩ qua đời vì ung thư khi tuổi còn rất trẻ

Năm 2013, chàng trai ngoan ngoãn, lễ phép của showbiz Việt ra đi ở tuổi 26 để lại sự tiếc thương lớn với giới và khán giả. Sau khi anh mất, người quản lý đã phát hành cuốn tự truyện của nam để người hâm mộ hiểu thêm tinh thần lạc quan của anh trước khi trở về miền cực lạc.

Duy Nhân qua đời vì máu

Duy Nhân phát hiện mình bị bệnh ung thư vòm họng ở tuổi 29 khi cuộc sống mới chớm nở và sự nghiệp đang trên đà tăng tốc, nam để lại niềm tiếc thương vô hạn. Anh phát bệnh chỉ 3 tháng sau khi kết hôn. Căn bệnh ung thư không chỉ lấy đi sức khỏe và khả năng lao động, nó còn khiến cả gia đình anh rơi vào tình trạng khó khăn về tài chính bởi thu nhập của cả hai chỉ ở mức vừa đủ sống.

Những nghệ sĩ qua đời vì ung thư khi tuổi còn rất trẻ

Khi phát bệnh, Duy Nhân không đủ sức đi làm, tiền lương của vợ chỉ đủ đóng tiền thuê nhà và chạy ăn từng bữa. Gia đình anh đã phải dốc hết tiền chạy chữa, ngay cả căn nhà cũng định rao bán.

Theo đánh giá ban đầu của bác sĩ, nếu điều trị đúng phác đồ, anh có khả năng kéo dài cuộc sống đến 10 năm. Tuy nhiên, ngày 7/5/2015, nam diễn viên đã qua đời chỉ sau 6 tháng chống chọi với bệnh tật.

Ca - nhạc sĩ Trần Lập

Trần Lập qua đời ngày 17/3/2016 hưởng dương 42 tuổi. Anh ra đi sau 6 tháng chống chọi với bệnh ung thư trực tràng.

Những nghệ sĩ qua đời vì ung thư khi tuổi còn rất trẻ

Trước đó, tác giả "Tâm hồn của đá" bất ngờ chia sẻ thông tin mình mắc bệnh ung thư trên trang cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi thương xót. "Không hiểu sao mình đón cái tin sét đánh này rất bình tĩnh dù quá bất ngờ, dù không thể tin vào tai. Đúng là mình chưa từng là lính, chỉ là một người con của lính và đã đến lúc phải chiến đấu thực sự rồi. Bắt đầu kể từ lúc này".

Trần Lập khởi đầu sự nghiệp nghệ thuật của mình khi theo học lớp kỹ thuật biểu diễn và thanh nhạc của Khoa Sân khấu, Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội từ năm 1993 đến năm 1997.

Năm 1994, anh cùng bạn bè thành lập ban nhạc rock Bức Tường và giữ vai trò trưởng nhóm. Anh sáng tác hơn 30 ca khúc: Đường đến đỉnh vinh quang, Tâm hồn của đá, Bông hồng thủy tinh,....

Ca sĩ Minh Thuận

Minh Thuận cũng qua đời vào năm 2016 vì bệnh ung thư phổi. Anh ra đi ở tuổi 47, để lại sự tiếc thương cho người thân, bạn bè, người hâm mộ.

Những nghệ sĩ qua đời vì ung thư khi tuổi còn rất trẻ


Thông tin anh bệnh ung thư phổi lan tỏa chỉ vài tuần, đồng nghiệp và người hâm mộ đều cầu nguyện cho anh nhưng phép màu chỉ có trong truyện cổ tích.

Ca sĩ Ngân Hoàng

Giữa tháng 7/2017, nữ ca sĩ Văn Ngân Hoàng cũng khiến nhiều khán giả tiếc nuối khi đột ngột qua đời chỉ sau vài tháng ra mắt sản phẩm đầu tay. Người thân của Ngân Hoàng cho biết, nữ ca sĩ đã mất gần 1 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư dạ dày.
Ngân Hoàng sinh năm 1986 ở Đà Nẵng, từng được khán giả biết đến khi tham gia Tiếng hát truyền hình HTV năm 2014 và lọt vào Top 12 ở hạng mục Thính phòng. Dù ít có cơ hội biểu diễn tại các sân khấu lớn nhưng cô lại là gương mặt quen thuộc ở các phòng trà Đà Nẵng.

Những nghệ sĩ qua đời vì ung thư khi tuổi còn rất trẻ

Trước đó, Ngân Hoàng từng ra mắt album đầu tay mang tên Dưới giàn hoa cũ gồm những ca khúc nổi tiếng của Phạm Duy, Trịnh Công Sơn, Vũ Thành An... nhưng không ngờ đây cũng là năm xảy ra biến cố của nữ ca sĩ.

Người mẫu 9x Kim Anh

Tối ngày 29/1 vừa qua , thông tin sinh năm 1993 Kim Anh qua đời sau một thời gian điều trị căn bệnh ung thư buồng trứng giai đoạn cuối khiến nhiều người xót thương.
Chia sẻ với Zing.vn, cô Minh Thúy - mẹ Nguyễn Kim Anh - cho biết con gái đã qua đời vào tối 29/1 tại bệnh viện Ung bướu TP.HCM.

Những nghệ sĩ qua đời vì ung thư khi tuổi còn rất trẻ

Gia đình rất biết ơn sự quan tâm, động viên từ bạn bè và khán giả trong nhiều ngày qua. Gia đình cho biết lễ động quan được tổ chức vào ngày 1/2, di hài Kim Anh sẽ được hỏa thiêu ở nghĩa trang Bình Hưng Hòa.

T.A (TH)
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16831 sec| 646.484 kb