Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Niêm phong quán cà phê có người nước ngoài tử vong nghi hút bóng cười

Niêm phong quán cà phê có người nước ngoài tử vong nghi hút bóng cười
Sáng 11/3, quán cà phê Smile 2 (Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), nơi xảy ra vụ việc, đã bị cơ quan Công an niêm phong để phục vụ công tác điều tra.

Liên quan đến vụ nghi vấn người đàn ông nước ngoài tử vong trong quán và phê, sáng 11/3, quán cà phê Smile 2 (Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), nơi xảy ra vụ việc, đã bị cơ quan Công an niêm phong để phục vụ công tác điều tra.

Một cán bộ điều tra Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, đội Cảnh sát Công an quận Hoàn Kiếm đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Hà Nội điều tra, làm rõ cái chết của một người đàn ông ngoại quốc tại quán cà phê Smile 2.

Niêm phong quán cà phê có người nước ngoài tử vong nghi hút bóng cười
Quán cà phê, nơi xảy ra vụ việc.

Cũng theo đó, chị Q. một người dân gần đó cho biết: "Vụ việc xảy ra vào khoảng 22h tối qua (10/3), tôi chạy qua thì lực lượng công an đã có mặt, yêu cầu tất cả mọi người ra ngoài. Sau đó, xe cứu thương đến chở nạn nhân đi". Theo chị Q, nạn nhân tử vong là người nước ngoài, khoảng 30 tuổi, còn quốc tịch.

Anh H., một người dân khác thêm: "Quán cà phê này đã hoạt động được hơn 10 năm nay. Tôi thường xuyên thấy quán này có tình trạng khách hàng hút bóng cười, ngồi tràn cả lên vỉa hè".

Trước đó, tối 10/3, trên mạng facebook đã đăng tải và chia sẻ thông tin một người đàn ông ngoại quốc tử vong sau khi hút bóng cười trong 1 quán cafe tại Hà Nội.

Theo thông tin lan truyền trên , người đàn ông ngoại quốc này khoảng 40 tuổi, dáng người to lớn, sau khi sử dụng bóng cười trong quán cà phê Smile 2 thì có dấu hiệu ngất lịm trên ghế. Sau khoảng 30 phút, nhân viên đến kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Đến khoảng 23h cùng ngày, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, khu vực xung quanh quán cafe bị phong toả. 

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15046 sec| 634.219 kb