Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Ninh Bình: Nghi chồng giết vợ, đốt nhà rồi cắt cổ tự tử

Ninh Bình: Nghi chồng giết vợ, đốt nhà rồi cắt cổ tự tử
Thời điểm phát hiện người phụ nữ đã bất tỉnh, áo thì bị ướt nghi do bị dìm xuống bể nước cạnh nhà, còn người đàn ông thì trên cổ có nhiều vết cứa nghi do tự tử.

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 21h ngày 25/6, tại tổ 24 đường Bạch Đằng (phường Trung Sơn, TP.Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình) người dân tại tổ 24 phường Bạch Đằng nghe tiếng cãi nhau từ trong nhà rồi sau đó phát hiện ngôi nhà cháy liền gọi cứu hỏa đến. Người dân cũng hô hoán nhau chữa cháy thì phát hiện cả hai vợ chồng đang nằm gục dưới nền nhà.

 Thời điểm phát hiện người phụ nữ đã bất tỉnh, áo thì bị ướt nghi do bị dìm xuống bể nước cạnh nhà, ngay lập tức, người dân ra sức hô hấp nhân tạo để cứu sống nạn nhân, còn người đàn ông thì trên cổ có nhiều vết cứa nghi do tự tử.

Ninh Bình: Nghi chồng giết vợ, đốt nhà rồi cắt cổ tự tử
Hiện trường xảy ra vụ việc.

"Sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, và đưa cả hai nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện. Đây là vụ án hết sức nhạy cảm, hiện nguyên nhân vẫn đang được điều tra làm rõ nên sẽ thông tin đến báo chí sau", vị lãnh đạo cho hay.

Theo một số nhân chứng cho biết, hai nạn nhân là cặp vợ chồng trẻ sinh sống với nhau được một thời gian nhưng chưa có con. Trước đó, người dân có nghe tiếng cãi nhau qua lại trước khi xảy ra vụ việc.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra và làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.60415 sec| 633.586 kb